5 ขั้นตอนการออกแบบร้านในห้างให้สวยปัง

5 ขั้นตอนการออกแบบร้านในห้างให้สวยปัง
[ultimate_spacer height=”40″]

5 ขั้นตอนการออกแบบร้านในห้างให้สวยปัง

5 ขั้นตอนการออกแบบร้านในห้างให้สวยปัง

5 ขั้นตอนการออกแบบร้านในห้างให้สวยปัง ทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าจากแบรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาเปิดขายในห้างสรรพสินค้ากันเยอะมากขึ้น และจะเห็นได้ว่าแต่ละร้านก็มีการออกแบบร้านในห้างให้สวยงาม เพื่อดึงดูดลูกค้าให้สนใจในสินค้าและบริการนั้น ๆ ซึ่งแอดมินมี 5 ขั้นตอนในการออกแบบร้านในห้างให้สวยปัง มาฝากค่ะ

ออกแบบร้านในห้าง

1.การออกแบบร้านในห้างจำเป็นต้องมี Brand

Brand Character เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ สำหรับการออกแบบร้านในห้างให้ออกมาสวยงาม และผู้รับเหมาทำร้านในห้างจะต้องดึงคาแรคเตอร์ของแบรนด์ออกมาให้ได้ เพราะมันคือเหตุผลที่ลูกค้าเลือกใช้บริการร้านของเรา และเป็นตัวตนที่จะต้องถูกดึงออกมา ซึ่งการออกแบบร้านในห้างให้ได้ตามความคาดหวังของลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ

5 ขั้นตอนการออกแบบร้านในห้างให้สวยปัง

2. ออกแบบร้านในห้างให้เด่นสะดุดตา

หลังจากได้ทำเลที่ตั้งของร้านมาแล้ว ผู้รับเหมาทำร้านในห้างควรออกแบบร้านในห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ออกแบบร้านในห้าง Siam Paragon ออกแบบร้านในห้าง The Mall งามวงศ์วาน หรือจะเป็นการออกแบบร้านในห้าง Centralworld ออกแบบร้านในห้างcentral westgate จะต้องออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้มีความสะดุดตา และต้องคำนึงถึงการใช้งานด้วย เพราะอย่างที่ทราบกันนะคะ ว่าในห้างสรรพสินค้ามีร้านค้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะร้านแบบ Open Plan ยิ่งจะต้องมีการออกแบบร้านในห้าง เพื่อให้เกิดมุมมองที่ชัดเจนค่ะ

3. พื้นที่ใช้สอยภายในร้าน

ในส่วนของพื้นที่ใช้สอยภายในร้านนั้นมีความสำคัญมาก ซึ่งผู้รับเหมาทำร้านในห้างจะต้องมีการออกแบบร้านในห้าง ให้แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนและมีความชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งพื้นที่ของครัว พื้นที่บริการลูกค้า หรือพื้นที่ทำงานของร้านค่ะ หรือถ้าเป็นการออกแบบร้านขายของนั้นบริษัทผู้รับเหมาทำร้านในห้างก็ควรออกแบบให้ลูกค้าสามารถมองเห็นผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน เพื่อดึงดูดลูกค้าให้สนใจในสินค้าค่ะ

ติดตั้งร้านในห้าง-12

4. ขั้นตอนการก่อสร้างร้านในห้าง

สำหรับขั้นตอนในการก่อสร้างร้านในห้างนั้น ผู้รับเหมาทำร้านในห้างจะไม่มีเวลาในการทำงานมากนัก ยิ่งเป็นการออกแบบร้านในห้างสรรพสินค้าใหญ่ ๆ อย่าง การออกแบบร้านในห้าง The Mall บางแค ออกแบบร้านในห้าง The Mall บางกะปิ การออกแบบร้านในห้าง Siam Paragon การออกแบบร้านในห้าง Iconsiam หรือจะเป็นการออกแบบร้านในห้าง Central world และยิ่งห้างใหญ่ ๆ เหล่านี้เปิดบริการด้วยแล้ว ผู้รับเหมาทำร้านในห้างก็จะสามารถทำงานได้ในเวลาห้างปิดเท่านั้น และไม่ควรใช้เวลาในการก่อสร้างร้านนานเกินกว่ากำหนดด้วย เพราะผู้ประกอบการจะต้องเป็นผู้จ่ายค่าเช่าพื้นที่ในขณะที่ยังไม่มีรายได้เข้ามานั่นเองค่ะ

บูธแสดงสินค้า5

5. การควบคุมค่าใช้จ่ายในการออกแบบร้าน

ผู้ประกอบการจะต้องควบคุมค่าใช้จ่ายในการออกแบบร้านในห้าง เช่น การใช้วัสดุในราคาที่เหมาะสม การออกแบบร้านในห้างก็ไม่ควรออกแบบให้ยากจนเกินไป เพราะหมายถึงราคาการผลิตที่สูงขึ้นนั่นเองค่ะ ทั้งนี้ผู้รับเหมาทำร้านในห้างควรใส่ใจ ในการควบคุมค่าใช้จ่ายในการออกแบบและก่อสร้าง เพื่อควบคุมงบประมาณและยังเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยค่ะ

สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการ ที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบร้านในห้าง ผู้รับเหมาทำร้านในห้าง ออกแบบตกแต่งหน้าร้าน รับออกแบบร้านค้า รับออกแบบร้านค้าขนาดเล็ก ออกแบบร้านในห้าง The Mall งามวงศ์วาน ออกแบบร้านในห้าง The Mall บางแค ออกแบบร้านในห้าง Siam Paragon ออกแบบร้านในห้าง Iconsiam และรับออกแบบร้านในห้างCentral westgate ออกแบบร้านในห้าง central world ออกแบบร้านในห้างเอ็มควอเทียร์ ออกแบบร้านในห้างเอ็มโพเรียม ออกแบบคาเฟ่ บิ้วอินร้านค้าต่าง ๆ เรา บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด สามารถออกแบบตกแต่งร้านค้าภายในห้างได้ทุกรูปแบบ รวมถึงบริการออกแบบบูธ 6x3 และรับออกแบบบูธ 6×6 ขอใบเสนอราคาออกแบบร้านในห้าง ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.thaismescenter.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ