5 สิ่งต้องรู้ออกแบบร้านอาหารในห้างให้ยอดขายปัง

5 สิ่งต้องรู้ออกแบบร้านอาหารในห้างให้ยอดขายปัง
[ultimate_spacer height=”40″]

5 สิ่งต้องรู้ออกแบบร้านอาหารในห้างให้ยอดขายปัง

5 สิ่งต้องรู้ออกแบบร้านอาหารในห้างให้ยอดขายปัง

5 สิ่งต้องรู้ออกแบบร้านอาหารในห้างให้ยอดขายปัง ไม่ว่าคุณจะออกแบบร้านในห้าง หรือออกแบบตกแต่งร้านอาหาร ออกแบบร้านค้าขนาดเล็ก จะต้องมีการเตรียมข้อมูลต่าง ๆ ไปคุยกับบริษัทรับออกแบบตกแต่งร้านในห้างหรือผู้รับเหมาทำร้านในห้าง ซึ่งในวันนี้แอดมินจะมาบอกถึง 5 สิ่งที่ผู้ประกอบการควรรู้และจะต้องเตรียม ก่อนที่จะไปคุยกับสถาปกนิกออกแบบร้านอาหารมาแนะนำค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า Booth Yuzu House by Honey moni

1.คอนเซปต์ในการออกแบบตกแต่งร้าน

ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบร้านในห้าง หรือจะออกแบบร้านอาหาร ออกแบบร้านขายของ คุณจะต้องรู้คอนเซปต์ และจะต้องมีความชัดเจนว่าคุณต้องการออกแบบร้านในห้าง หรือออกแบบร้านค้าขนาดเล็ก ๆ ให้ออกมาเป็นแบบไหน ด้วยการออกแบบตกแต่งร้านในแต่ละร้านมีฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกัน สไตล์ในการออกแบบร้านในห้างต่ละร้านก็มีความแตกต่างกัน ซึ่งผู้รับเหมาทำงานในห้างก็ต้องเอาข้อมูลตรงนี้มาใช้ในการออกแบบตกแต่งร้านค้าค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า Yuzu House by Honey moni สาขา Don Don Donki The Market

2. กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของร้านก็มีผลต่อการออกแบบร้านในห้างเช่นกัน ซึ่งผู้รับเหมาทำร้านในห้างจะต้องนำข้อมูลในส่วนนี้มาใช้ในการออกแบบตกแต่งร้าน รวมถึงการจัดวางโต๊ะและเก้าอี้ให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ต่อคนด้วย นั่นเองค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า Yuzu House by Honey moni สาขา Don Don Donki The Market

3. ขนาดของพื้นที่ร้าน

ขนาดของพื้นที่ไม่เพียงมีผลต่อการออกแบบร้านในห้างเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้ประกอบการทราบถึงความคุ้มทุนได้ด้วยค่ะ โดยสามารถดูได้จากกลุ่มเป้าหมายของคุณเป็นใคร ซึ่งสถาปนิกออกแบบร้านอาหารก็จะนำข้อมูลกลุ่มเป้าหมาย มาคำนวณสัดส่วนในการออกแบบร้านขายของ เพื่อที่จะสามารถประเมินได้คร่าว ๆ ว่าร้านสามารถรองรับลูกค้าได้กี่ที่นั่ง ค่าเช่าเท่านี้จะต้องมีรายได้เท่าไหร่ต่อวัน เพื่อคำนวณความคุ้มทุนว่าคุ้มไหมที่จะเช่าพื้นที่นี้ค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า Booth Yuzu House by Honey moni

4. ฮวงจุ้ยสำคัญต่อการออกแบบร้านในห้าง

ในขั้นตอนการออกแบบร้านส่วนใหญ่แล้ว ผู้ประกอบการจะต้องแจ้งผู้รับเหมาทำร้านในห้างให้ทราบว่า จากที่ไปดูดวงมาตำแหน่งแคชเชียร์อยู่ในตำแหน่งไหน ต้องหันหน้าไปทิศใด เตาไฟอยู่ตรงจุดไหน หรือบริเวณไหนจะตั้งป้าย ซึ่งข้อมูลในส่วนนี้จะทำให้ผู้รับเหมาทำร้านในห้าง สามารถออกแบบผังร้านออกมาได้ และระบุตำแหน่งต่าง ๆ ภายในร้านได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญคือผู้ประกอบการควรแจ้งข้อมูลก่อนการออกแบบร้านในห้าง หรือในขณะที่สถาปนิกออกแบบร้านอาหารนะคะ เพราะถ้าแจ้งทีหลังจะทำให้การแก้แบบเป็นไปได้ยากและทำให้เสียเวลาในการทำงานด้วยค่ะ

ติดตั้งร้านในห้าง

5. งบประมาณในการออกแบบร้านขายของ

งบประมาณในการออกแบบร้านในห้างถือว่ามีความสำคัญมาก เพราะการออกแบบร้านในห้าง The Mall งามวงศ์วาน ออกแบบร้านในห้าง Siam Paragon ออกแบบร้านในห้าง Iconsiam รับออกแบบร้านในห้าง Central westgate และออกแบบร้านให้ห้างเอ็มควอเทียร์ ออกแบบร้านในห้างเอ็มโพเรียม ในแต่ละพื้นที่และในแต่ละห้างก็มีค่าเช่าที่แตกต่างกัน ฉะนั้นการกำหนดงบประมาณที่ชัดเจน ก็จะทำให้ผู้รับเหมาทำร้านในห้างทำงานได้ง่ายขึ้น และทำให้การออกแบบร้านในห้างของคุณอยู่ในงบประมาณที่กำหนดด้วยค่ะ

สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการ ที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบร้านในห้าง ผู้รับเหมาทำร้านในห้าง ออกแบบตกแต่งหน้าร้าน รับออกแบบร้านค้า รับออกแบบร้านค้าขนาดเล็ก ออกแบบร้านในห้าง The Mall งามวงศ์วาน ออกแบบร้านในห้าง Siam Paragon ออกแบบร้านในห้าง Iconsiam และรับออกแบบร้านในห้าง Central westgate ออกแบบร้านในห้างเอ็มโพเรียม ออกแบบร้านในห้างเอ็มควอเทียร์ ออกแบบคาเฟ่ บิ้วอินร้านค้าต่าง ๆ เรา บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด สามารถออกแบบตกแต่งร้านค้าภายในห้างได้ทุกรูปแบบ รวมถึงบริการออกแบบบูธ 6x3 และรับออกแบบบูธ 6×6 ขอใบเสนอราคาออกแบบร้านในห้าง ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจก https://amarinacademy.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ