ทำไมต้องมีหุ่นไฟเบอร์กลาส

ทำไมต้องมีหุ่นไฟเบอร์กลาส
[ultimate_spacer height=”40″]

ทำไมต้องมีหุ่นไฟเบอร์กลาส

ทำไมต้องมีหุ่นไฟเบอร์กลาส

ทำไมต้องมีหุ่นไฟเบอร์กลาส Geddesign เราคือผู้ออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาส รับผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอต หุ่นโชว์หน้าร้านมืออาชีพ ซึ่งเราสามารถนำจิตนาการของคุณมาสร้างสรรค์เป็นหุ่นไฟเบอร์กลาสให้ออกมาตรงตามความต้องการของคุณ

เพราะการดึงดูดความสนใจของลูกค้าในทุกวันนี้ ไม่ใช่เพียงแค่การพิมพ์ป้ายโฆษณา หรือการทำธงโฆษณาไปติดหน้าร้านอีกต่อไป แต่เราจำเป็นต้องใช้หุ่นไฟเบอร์กลาสหรือตุ๊กตามาสคอต มาดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคด้วย แล้วทำไมร้านค้าต่าง ๆ ถึงต้องมีหุ่นไฟเบอร์กลาส ตั้งโชว์หน้าร้านแอดมินมีคำตอบค่ะ

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าการทำธุรกิจในทุกวันนี้ มีการแข่งขันกันสูงมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างช่วงหลังโควิด-19 แบบนี้ด้วยแล้ว เราจะใช้กลยุทธแบบเดิม ๆ มาทำการตลาดอยู่ก็คงไม่ได้ จึงทำให้ร้านค้าหรือธุรกิจต่าง ๆ หันมาใช้หุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอต หรือหุ่นโชว์หน้าร้าน ในการสร้างจุดเด่นให้กับร้าน เพื่อดึงดูดให้คนมาสนใจในสินค้าและบริการ รวมถึงการสร้างความจดจำแบรนด์ ซึ่งเราจะเห็นว่าตามร้านค้าต่าง ๆ ในห้างสรรพสินค้า นิยมใช้หุ่นไฟเบอร์กลาสหรือตุ๊กตามาสคอตมาเป็นตัวดึงดูดความสนใจต่อผู้ที่พบเห็นมากขึ้น

และยิ่งหุ่นไฟเบอร์กลาส หรือตุ๊กตามาสคอตของเรามีความน่ารัก สวย สะดุดตามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดึงดูดให้ผู้บริโภคพบเห็นและอยากถ่ายรูปกับหุ่นไฟเบอร์กลาสน่ารัก ๆ ของเรา และถ้ายิ่งผู้บริโภคนำรูปลงโซเชียลมีเดีย อย่างเช่น Facebook หรือ Instagram ก็ยิ่งทำให้คนที่เห็นรูปหุ่นไฟเบอร์กลาส ก็จะรู้จักและจดจำร้านของเรามากยิ่งขึ้นนั่นเอง

​MockUp
leo--camper-market--on-tour-2019
Lipstick-mock-up3
mock-up2
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer5
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอต หุ่นโชว์หน้าร้าน ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับทำ รับผลิตและออกแบบ หุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอส โมเดลการ์ตูน หุ่นไฟเบอร์กลาสขนาดเท่าคน หรืองานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ อาทิเช่น ฉากจำลอง, ป้ายโฆษณา สำหรับตกแต่งหน้าร้านหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากจะรับผลิตแล้วเรายังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสได้อีกด้วย