4 เหตุผลที่ควรผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสกับ Ged Design

4 เหตุผลที่ควรผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสกับ Ged Design
[ultimate_spacer height=”40″]

4 เหตุผลที่ควรผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสกับ Ged Design

4 เหตุผลที่ควรผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสกับ Ged Design

4 เหตุผลที่ควรผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสกับ Geddesign หุ่นไฟเบอร์กลาส หรือที่เราคุ้นเคยในชื่อของ มาสคอต หุ่นโชว์หน้าร้าน ตุ๊กตาหน้าร้าน หรือหุ่นจำลอง เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ผู้บริโภคหันมาสนใจในสินค้าและบริการมากขึ้น จึงทำให้ผู้ประกอบการหันมาใช้หุ่นไฟเบอร์กลาส หรือมาสคอต ในการสร้างยอดขาย วันนี้แอดมินมี 4 เหตุผลที่ควรผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสหรือมาสคอต กับ Ged Design มาบอกค่ะ

mock-up4

1. มีทีมงานออกแบบมืออาชีพ

เรามีทีมงานในการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ

leo--camper-market--on-tour-2019

2. เราส่งงานตรงเวลา

เนื่องจากเรามีทีมงานในการออกแบบ และผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาส ทำให้เราสามารถผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสได้อย่างรวดเร็ว

ม็อคอัพ

3. ชิ้นงานคุณภาพ

เราควบคุมการผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวาดแบบ ขึ้นโครง ทั้งยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพ จนถึงออกมาเป็นหุ่นไฟเบอร์กลาสที่สมบูรณ์ และมีการตรวจสอบคุณภาพของหุ่นไฟเบอร์กลาสก่อนส่งทุกครั้ง ทำให้มั่นใจได้เลยว่าหุ่นไฟเบอร์กลาสของเรา ได้มาตรฐานทุกตัวค่ะ

ม็อคอัพ

4. ราคาเป็นกันเอง

หมดกังวลเรื่องราคาของหุ่นไฟเบอร์กลาสไปได้เลย เพราะนอกจากเราจะเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพแล้ว ในเรื่องของราคาก็จับต้องได้ ในราคาเป็นกันเอง รับรองว่างบไม่บานอย่างแน่นอนค่ะ

การผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสหรือมาสคอตออกมาแต่ละตัว ถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เพราะการที่หุ่นไฟเบอร์กลาสหรือมาสคอตแต่ละตัวจะออกมาน่ารักได้ จะต้องใส่ใจในทุกขั้นตอนและทุกรายละเอียด ซึ่งการเลือกบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพในการผลิตจึงเป็นสิ่งที่คุณจะต้องใส่ใจและพิจารณาให้ดี ๆ นะคะ

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับทำ รับผลิต หุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตาหน้าร้าน หุ่นโชว์หน้าร้าน ม็อคอัพไฟเบอร์กลาส มาสคอส โมเดลการ์ตูน ม็อคอัพขนาดเท่าคน หรืองานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ อาทิเช่น ฉากจำลอง, ป้ายโฆษณา สำหรับตกแต่งหน้าร้านหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากจะรับผลิตแล้วเรายังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบม็อคอัพได้อีกด้วย

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup