รับจัดบูธแสดงสินค้า Home Mega Show

รับจัดบูธแสดงสินค้า Home Mega Show
[ultimate_spacer height=”40″]

รับจัดบูธแสดงสินค้า Home Mega Show

รับจัดบูธแสดงสินค้า Home Mega Show

รับจัดบูธแสดงสินค้า Home Mega Show ใครที่กำลังมองหาของแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็ต้องงาน Home Mega Show นี่เลยค่ะ เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าเพื่อบ้านและคนรักบ้านที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งภายในงานพบกับการจัดบูธขายของมากมาย แล้วงานจัดบูธแสดงสินค้า Home Mega Show จะน่าสนใจอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

รับจัดบูธสินค้า รับออกแบบบูธ6x6 รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ

คนรักบ้านเตรียมตัวให้พร้อมและมาพบกับงาน Home Mega Show ระหว่างวันที่ 8-16 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.30-20.30 น. ณ Hall 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี งานจัดออกบูธแสดงสินค้ที่ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับของแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์เพื่อบ้าน ของใช้ในครัว และดีไซน์บ้านในสไตล์ต่าง ๆ

รับจัดบูธแสดงสินค้า Home Mega Show

Home Mega Show เป็นมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าเพื่อบ้านและคนรักบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งได้รวบรวมผู้ประกอบการร้านค้า และของแต่งบ้านต่าง ๆ เอาไว้มากมาย ในงานออกบูธแสดงสินค้าในครั้งนี้ ซึ่งทุกท่านจะได้พบกับการจัดบูธแสดงสินค้าอุปโภคและบริโภคครบทุกหมวดหมู่เพื่อคนรักบ้าน ทั้ง โต๊ะ ตู้ เตียง ตู้คอนโซล เฟอร์นิเจอร์และของใช้ในครัวต่าง ๆ มีการจัดบูธขายของเกี่ยวกับของแต่งบ้านดีไซน์น่ารัก สินค้า DIY & คราฟท์ และการจัดบูธแสดงผลงานด้านการออกแบบบ้านในสไตล์ต่าง ๆ ด้วยค่ะ

รับออกแบบบูธ6x3 รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

บูธเช่า​-3​x3

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/