แบคดรอปไลฟ์สดสุดปังช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์

แบคดรอปไลฟ์สดสุดปังช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์
[ultimate_spacer height=”40″]

แบคดรอปไลฟ์สดสุดปังช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์

แบคดรอปไลฟ์สดสุดปังช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์

แบคดรอปไลฟ์สดสุดปังช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์ ในช่วงนี้การขายสินค้าออนไลน์ช่วยสร้างรายได้ให้แก่พ่อค้าแม่ค้าได้มาก และมีหลาย ๆ ร้านปรับตัวมาขายออนไลน์กันมากขึ้น ซึ่งไม่เพียงสินค้าและโปรโมชั่นที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ฉากไลฟ์สดที่เป็นฉากหลังหรือแบคดรอปไลฟ์สดก็มีความสำคัญมากนะคะ ด้วยแบคดรอปไลฟ์สดเปรียบเหมือนหน้าร้านของเรา แล้วแบคดรอปไลฟ์สดมีความสำคัญต่อการเพิ่มยอดขายได้ยังไง มาดูกันเลยค่ะ

แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด

ทำไมแบคดรอปไลฟ์สดถึงสำคัญต่อร้านค้าออนไลน์

ฉากไลฟ์สดหรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าแบคดรอปไลฟ์สดจะไม่มีความสำคัญเลย ถ้าร้านของคุณยังขายออฟไลน์ได้ แต่เมื่อหน้าร้านไม่สามารถขายสินค้าได้ การปรับเปลี่ยนกลยุทธ์มาขายสินค้าออนไลน์ จึงเป็นช่องทางที่ช่วยพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ซึ่งการไลฟ์สดขายของที่มีฉากไลฟ์สดสวย ๆ จะช่วยตอบสนองความไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และจากสถิติพบว่า กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีอัตราการช้อปออนไลน์สูงที่สุดในอาเซียนและติด 1 ใน 5 ของโลกค่ะ ทีนี้ทุกท่านเริ่มมองเห็นแล้วใช่ไหมคะว่าทำไมฉากไลฟ์สดขายของถึงมีความสำคัญต่อการขายสินค้าออนไลน์

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

แบคดรอปไลฟ์สดสวย ๆ ช่วยให้การ Live ของปังขึ้น

พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่อาจจะมีปัญหาเรื่องการถ่ายรูปไม่สวย ฉากหลังไม่ดี แต่ปัญหานี้ฉากหลังไม่ดีสามารถแก้ไขได้ ด้วยฉากไลฟ์สดหรือแบคดรอปไลฟ์สดนั่นเองค่ะ ซึ่งจะต้องมีการออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดให้สวย ทั้งยังต้องเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพมีมาผลิตแบคดรอปไลฟ์สด การเลือกใช้โครงสร้างที่แข็งแรงแต่มีน้ำหนักเบา เพื่อให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย โทนสีของฉากไลฟ์สดเองก็มีส่วนกระตุ้นผู้บริโภคสนใจในสินค้าของคุณค่ะ

ทั้งนี้ได้มีงานวิจัยออกมาว่า ฉากไลฟ์สดหรือแบคดรอปไลฟ์สดมีผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยผู้ซื้อจะใช้เวลาในการดูไลฟ์สดประมาณ 10 นาที – 1 ชั่วโมงในแต่ละครั้ง และขึ้นอยู่กับความน่าสนใจของสินค้านั้น ๆ รวมถึงรูปแบบการดำเนินการขายอีกด้วย ดังนั้นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคจดจำร้านของคุณได้ก็คือ ตัวผู้ขาย สินค้า ภาพลักษณ์ของแบรนด์ แลแบคดรอปไลฟ์สดที่เป็นตัวช่วยให้ร้านค้าดูน่าเชื่อถือและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นค่ะ

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สดจำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับออกแบบฉากไลฟ์สดผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่างเรามีตัวอย่างแบคดรอปไลฟ์สดให้ลูกค้าเลือกมากมาย และมีการบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการผลิตแบคดอรปไลฟ์สด เราสามารถสร้างความเป็นตัวตนของคุณและสร้างความสวยงามเพื่อการไลฟ์ขายสินค้าของคุณจะเป็นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น  หากคุณคิดจะทำแบคดรอปไลฟ์สด  ฉากไลฟ์ขายสินค้า ให้บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ได้ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ