ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ

ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ
[ultimate_spacer height=”40″]

ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ

ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ

ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ ปัจจุบันการไลฟ์สดถือเป็นอีกช่องทางในการขายที่ผู้คนให้ความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการถ่ายทอดสดที่ผู้ชมสามารถ Comment และผู้ขายสามารถอ่านและตอบกลับได้อย่างทันทีทำให้การไลฟ์สดเป็นช่องทางการซื้อขายที่ผู้คนให้ความสนใจกันมากเลยทีเดียว

ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ..ด้วย 3 เคล็ดลับเด็ด

  1. 1. การไลฟ์สดขายสินค้าก่อนอื่นเลยเราต้องมีความพร้อมและการเตรียมตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างทันที เมื่อมีการสอบถามรวมถึงการพูดคุยในระหว่างไลฟ์ จะต้องมีการแสดงความคิดเห็น หรือการมีส่วนร่วมระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ อาจจะเป็นการเชิญชวนร่วมกิจกรรม กด Like กด Share เพื่อรับรางวัล และยังช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้คนได้เข้าถึงไลฟ์ของเรามากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

  1. 2. เตรียมสินค้าให้พร้อมสำหรับการขายอยู่เสมอ เพราะในการไลฟ์ขายสินค้าไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบบไหน ก็จะมีลูกค้าเข้ามาสอบถามและต้องการให้ผู้ขาย Review การใช้สินค้าอยู่เสมอ อาทิเช่น ขอทราบขนาดสินค้า ขอดูสีของสินค้าสีอื่น ขอให้ผู้ขายทดลองใช้สินค้าให้ดู ดังนั้นผู้ขายจึงต้องเตรียมความพร้อมของสินค้าไว้เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการเมื่อลูกค้าสอบถามเพิ่มเติมได้อย่างทันที

 

 

  1. 3. เมื่อเรามีการเตรียมความพร้อมทางด้านตัวสินค้าที่จะขายและตัวผู้ขายแล้ว อันดับต่อไปเราต้องมาเตรียมความพร้อมทางด้านอุปกรณ์ในการไลฟ์ เช่น แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟ์สดขายสินค้า กล้อง สัญญาณอินเทอร์เน็ตก็สำคัญเช่นกัน เพราะความสวยงาม และความสะดวกสบายในการชมไลฟ์ก็มีผลต่อการเลือกเข้าชมไลฟ์ของลูกค้าเช่นกัน หลายท่านอาจจะพบปัญหาเวลาไลฟ์แล้วหามุมกล้องไม่ได้ ฉากไลฟ์สดขายสินค้าหรือแบคดรอปไลฟ์สดไม่มีความสวยงาม ไม่มีแบคดรอปไลฟ์สด ของด้านหลังไม่เป็นระเบียบ ทำให้ไม่เกิดความสวยงาม บางกรณีก็มีปัญหา สัญญาณอินเทอร์เน็ตขัดข้อง ทำให้ต้องกดเริ่มต้นไลฟ์ใหม่อยู่บ่อยครั้ง ทำให้จำนวนผู้เข้าชมหายไปและเสียโอกาสในการขายอีกด้วย ดังนั้นก่อนไลฟ์สดควรเช็กอุปกรณ์เหล่านี้เช่นกัน
ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ

เชื่อเลยว่าเมื่อทุกท่านได้อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็จะทราบถึงเคล็ดลับในการไลฟ์ขายสินค้าให้คนดูเยอะที่แอดมินนำมาฝากทุก ๆ ท่านในวันนี้แต่หากคุณกำลังมองหาบริษัทรับทำฉากไลฟ์สด แบคดรอปไลฟ์สดสวย ๆ แอดมินขอแนะนำ Geddesign เลยค่ะ

 

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สดจำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับออกแบบฉากไลฟ์สดผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่างเรามีตัวอย่างแบคดรอปไลฟ์สดให้ลูกค้าเลือกมากมาย และมีการบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการผลิตแบคดอรปไลฟ์สด เราสามารถสร้างความเป็นตัวตนของคุณและสร้างความสวยงามเพื่อการไลฟ์ขายสินค้าของคุณจะเป็นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น  หากคุณคิดจะทำแบคดรอปไลฟ์สด  ฉากไลฟ์ขายสินค้า ให้บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ได้ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ