ออกแบบบูธ งาน สถาปนิก’64 มองเก่า ให้ใหม่ ให้โดดเด่น

ออกแบบบูธ งาน สถาปนิก'64 มองเก่า ให้ใหม่ ให้โดดเด่น
[ultimate_spacer height=”40″]

ออกแบบบูธ งานสถาปนิก’64 มองเก่าให้ใหม่ ให้โดดเด่น

ออกแบบบูธ งาน สถาปนิก'64 มองเก่า ให้ใหม่ ให้โดดเด่น

ออกแบบบูธ งานสถาปนิก’64 มองเก่าให้ใหม่ ให้โดดเด่น ปัจจุบันนี้ตึกเก่า ๆ มีให้เห็นน้อยลงในทุก ๆ วัน ดังนั้นการนำตึกเก่าแก่หลาย ๆ แห่งนำมาก่อสร้างเพื่อให้ใช้ได้ในอนาคตจึงเป็นความสร้างสรรค์ทางความคิดและทิศทางการออกแบบที่แปลกและน่าสนใจสำหรับนักออกแบบทั้งหลาย โดยงานนี้จะมีการจัดบูธแสดงสินค้ มากมายให้คุณได้เลือกซื้อ เลือกขาย และแชร์ไอเดียกันมากมายเลยค่ะ หากใครที่เป็นนักช็อป นักออกแบบที่อยากจะมาแชร์ไอเดียหรือมาหาไอเดียใหม่ ๆ ต้องห้ามพลาดงานนี้เลยค่ะ

งาน สถาปนิก’64 มองเก่า ให้ใหม่ นี้จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 5 กันยายน 2564  เวลา 10:00 – 20:00 น. ที่ IMPACT เมืองทองธานี จะมีการจัดบูธแสดงสินค้ามากมาย หนึ่งสิ่งใหม่ที่มีในงานสถาปนิก’64 นี้เป็นครั้งแรกคือการตั้งคณะที่ปรึกษาที่มาจากสมาคมและสภาวิชาชีพด้านสถาปัตยกรรมทั้งหมด ซึ่งได้แก่ สมาคมสถาปนิก​, สภาสถาปนิก, สมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย และสมาคมภูมิสถาปนิกประเทศไทย โดยคณะที่ปรึกษานี้จะคอยให้คำแนะนำเพื่อให้งานสถาปนิก’64 ออกมาได้ตอบโจทย์ความต้องการของสถาปนิกและผู้ที่เกี่ยวข้องมากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างมิติใหม่และสร้างความมั่นใจให้แก่คนในแวดวงสถาปัตยกรรม เพราะฉะนั้นงานนี้บอกได้เลยว่าหลายท่านที่สนใจด้านดีไซน์ก็คงจะมาหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ มาแชร์ประสบการณ์ใหม่ ๆ ไอเดียใหม่ ๆ  ที่งานนี่อย่างแน่นอนหากผู้ประกอบหรือร้านค้าที่จะจัดบูธแสดงสินค้าในงานนี้ แอดมินแนะนำว่าให้ออกแบบบูธแสดงสินค้าให้สวยงามจะดึงดูดใจแก่ผู้ชมที่ล้วนแต่มาหาแรงบันดาลใจในงานนี้ด้วยบูธที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใครจาก Geddesign

หากท่านกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธงานสถาปนิก’64 มองเก่า ให้ใหม่ รับออกแบบบูธ ออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างรูปแบบที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธให้ผู้ประกอบการและบริษัทอสังหาที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าห้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

ออกแบบบูธ งาน สถาปนิก'64 มองเก่า ให้ใหม่ ให้โดดเด่น

าง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับทำบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธสร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้ารับจัดบูธแสดงสินค้าบูธเปิดตัวสินค้าขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6ออกแบบบูธ 6×3และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/