Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้า งาน Big Motor Sale 2564

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้า งาน Big Motor Sale 2564
[ultimate_spacer height=”40″]

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้า งาน Big Motor Sale 2564

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้า งาน Big Motor Sale 2564

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้า งาน Big Motor Sale 2564 ในปัจจุบันการเลือกซื้อรถยนต์ใหม่ มอเตอร์ไซค์หรือบิ๊กไบค์ มีทางเลือกหลากหลายมากขึ้นทั้งซื้อจากดีลเลอร์โดยตรง หรือซื้อรถจากศูนย์ หรือในงานต่าง ๆ ซึ่งแน่นอนว่าการซื้อรถคันนึงนั้นล้วนต้องตัดสินใจโดยคำนึงถึงองค์ประกอบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมทางด้านการเงิน ลักษณะการใช้งานของรถ และความต้องการใช้งาน จากนั้นจะต้องเลือกรุ่นของรถให้ตรงต่อการใช้งานอย่างน้อย 2-3 รุ่นเพื่อเปรียบเทียบ และศึกษาการออกแบบรถรุ่นที่ต้องการว่ามีจุดประสงค์ในการใช้งานลักษณะตรงกับความต้องการเราหรือไม่ โดยในงาน Big Motor Sale 2564 นี้จะรวบรวมรถหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ให้คุณได้เลือกชมเลือกซื้อมากมายโดยไม่ต้องเสียเวลาไปศูนย์ไปหาเซลล์ เพราะงานนี้มีทั้งโปรโมชั่นดี ๆ มากมายหากใครที่ต้องการจะมีรถสักคันต้องห้ามพลาดงานนี้เลยค่ะ

 

Big Motor Sale 2021 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 29 สิงหาคม 2564 ณ Bitec บางนา Bangkok International Grand Motor Sale หรือ BIG Motor Sale โดย ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป คืองานซื้อขายรถยนต์ รถอเนกประสงค์ และรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ สร้างความเคลื่อนไหวในตลาดยานยนต์ซึ่งถือเป็นภาคอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าและเป็นแรงผลักดันมหาศาลกับวงจรเศรษฐกิจของประเทศไทยซึ่งที่ผ่านมามีทั้งการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยและครั้งแรกในโลก และประสบความสำเร็จมาโดยตลอดในฐานะผู้จัดที่มีความภาคภูมิใจกับการกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างงานสร้างความคึกคักสนับสนุนการเปิดจำหน่ายรถรุ่นใหม่และผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงกลางปีอย่างเต็มที่ หากใครที่กำลังมองหารถต้องงานนี้เลย

และสำหรับผู้ประกอบการ หรือบริษัทจำหน่ายรถยนต์ที่กำลังมองหา รับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธ

งาน Big Motor Sale 2564 ออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้ให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างรูปแบบที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธให้ผู้ประกอบการและบริษัทอสังหาที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

รับจัดออกแบบบูธ6x6 รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ ออกแบบบ6x6ราคา

าง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับทำบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธสร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้ารับจัดบูธแสดงสินค้าบูธเปิดตัวสินค้าขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6ออกแบบบูธ 6×3และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/