แบคดรอปไลฟ์สดตัวช่วยให้ไลฟ์ปัง

6 อุปกรณ์ไลฟ์สดขายของที่ร้านค้าออนไลน์ต้องมี
[ultimate_spacer height=”40″]

6 อุปกรณ์ไลฟ์สดขายของที่ร้านค้าออนไลน์ต้องมี

6 อุปกรณ์ไลฟ์สดขายของที่ร้านค้าออนไลน์ต้องมี

6 อุปกรณ์ไลฟ์สดขายของที่ร้านค้าออนไลน์ต้องมี การไลฟ์สดขายของเป็นการทำการตลาดออนไลน์ ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อความเป็นมือโปรในการขายสินค้าและสามารถต่อกรกับร้านค้าคู่แข่งได้ ซึ่งไม่เพียงมีสินค้าที่ต้องตามกลุ่มเป้าหมายเท่านั้น แต่อุปกรณ์ที่ใช้ในการไลฟ์สดขายของก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้การไลฟ์ของคุณมีความเป็นมืออาชีพนะคะ และวันนี้แอดมินมี 6 อุปกรณ์ในการไลฟ์สดที่ร้านค้าออนไลน์ต้องมีมาแนะนำค่ะ

ฺแบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด
กล้องต้องพร้อม

กล้องเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ใช้ในการไลฟ์สด รวมถึงถ่ายคลิปวีดิโอ ถ่ายภาพเพื่อโปรโมทสินค้า หรือทำโปรโมชั่นต่าง ๆ ออกมาสู่หน้าเพจได้ไม่ยาก ซึ่งกล้องโทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต่างเลือกใช้ ด้วยมีฟังก์ชันที่ครบครัน ทั้งการไลฟ์ ตอบคอมเมนต์ และยุติการไลฟ์ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทั้งความละเอียดของกล้องโทรศัพท์มือถือก็มีความละเอียดสูง คมชัด ในราคาที่ไม่แพงนั่นเองค่ะ

6 อุปกรณ์ไลฟ์สดขายของที่ร้านค้าออนไลน์ต้องมี 4
ขาตั้งกล้องต้องมี

ขาตั้งกล้องก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะขาตั้งกล้องช่วยให้ภาพคมชัด ไม่สั่นไหวไปมาในระหว่างไลฟ์ค่ะ และขาตั้งกล้องยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้แม่ค้าสามารถหยิบสินค้า จัดเรียงสินค้าได้สะดวก และทำให้การแนะนำสินค้าเป็นเรื่องง่ายและดูเป็นมืออาชีพด้วยค่ะ

คอมพิวเตอร์สำหรับมอนิเตอร์

คอมพิวเตอร์เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้การไลฟ์ของคุณมีความราบรื่นขึ้นค่ะ โดยการมีผู้ช่วย 1 คนที่คอยมอนิเตอร์คำสั่งซื้อและคอมเมนต์ ผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ค ซึ่งจะช่วยให้การเก็บคอมเมนต์หรือคำสั่งซื้อต่าง ๆ เป็นเรื่องง่ายและละเอียดกว่าในหน้าจอโทรศัพท์มือถือมาก

6 อุปกรณ์ไลฟ์สดขายของที่ร้านค้าออนไลน์ต้องมี (3)
เสียงคมชัดไม่มีสะดุด

ไมค์รับเสียงเป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้การสื่อสารระหว่างพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าเป็นไปได้ด้วยดี เพราะไมค์รับเสียงจะทำให้ลูกค้าสามารถรับรู้สรรพคุณ รายละเอียดและประโยชน์ของสินค้าได้ชัดเจน และที่สำคัญคือทำให้ลูกค้าไม่พลาดคำสั่งจองสินค้า ที่แม่ค้าต้องบอกให้ลูกค้าพิมพ์ CF นั่นเองค่ะ แน่นอนว่าหากร้านเราระบบเสียงไม่ดี เสียงไม่ชัดเจน ลูกค้าก็อาจจะหนีหายไปได้ค่ะ

ชุดไฟสำหรับการไลฟ์สด

ถึงแม้เราจะมีสินค้าที่น่าสนใจและมีอุปกรณ์ในการไลฟ์อย่างครบครัน แต่ถ้าแสงสว่างในการไลฟ์ไม่เอื้ออำนวยก็จะทำให้สินค้าของเราดูดรอปลงและไม่น่าสนใจ ซึ่งชุดไฟสำหรับการไลฟ์สดจะช่วยให้สินค้าดูโดดเด่น จึงเป็นไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับการไลฟ์เลยค่ะ

แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด
ฉากไลฟ์สดขายของสุดปัง

ฉากไลฟ์สดหรือแบคดรอปไลฟ์สดเป็นไอเทมชิ้นสำคัญ ที่ขาดไม่ได้สำหรับการไลฟ์นะคะ ซึ่งฉากไลฟ์สดขายของนี้จะช่วยให้ฉากหลังดูสวยงาม สบายตา และแบคดรอปไลฟ์สดยังช่วยให้การไลฟ์ของคุณน่าสนใจมากขึ้นด้วยค่ะ โดยฉากไลฟ์สดที่ดีจะต้องมีความสวยงาม มีการตกแต่งฉากไลฟ์สดที่น่าสนใจ และไม่ปล่อยให้แบคดรอปไลฟ์สดมีฉากหลังที่รกรุงรัง เพราะจะทำให้ลูกค้าไม่โฟกัสที่ตัวสินค้าแล้ว ยังทำให้การไลฟ์ไม่น่าชมอีกด้วยค่ะ

แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด

Geddesign เราสามารถออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดได้หลากหลายสไตล์ ทั้งฉากไลฟ์สดสไตล์มินิมอล หรือฉากไลฟ์สดสไตล์โมเดิร์นหรูหรา หรือถ้าต้องการให้เราออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดตามสไตล์ที่คุณต้องการ เราก็สามารถทำได้ เพราะเรามีทีมงานในการออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดมืออาชีพ ที่พร้อมสร้างสรรค์ผลงานจากจิตนาการให้ออกมาเป็นฉากไลฟ์สดที่คุณต้องการได้ค่ะ ไม่ว่าคุณต้องการฉากไลฟ์สดขายของแบบไหน เราก็สามารถออกแบบและตกแต่งแบคดรอปไลฟ์สดได้ตามต้องการค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สด จำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เรารับออกแบบฉากไลฟ์สด ผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการส่งงานลูกค้า เราสามารถเปลี่ยนจินตนาการของคุณให้เป็นความจริงได้ผ่านการออกแบบค่ะ

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ