แบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร By Geddesign

แบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร By Geddesign (2)
[ultimate_spacer height=”40″]

แบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร By Geddesign

แบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร By Geddesign (2)

แบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร By Geddesignในช่วงนี้ผู้ประกอบการต่างหันมาให้ความสนใจกับการทำการตลาดออนไลน์ อย่างการไลฟ์สดขายของหรือแนะนำสินค้ากันมากขึ้น เพื่อสร้างรายได้ในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนักแบบนี้ แต่คุณเคยสังเกตหรือไม่คะ ว่าทำไมถึงไม่มีคนสนใจซื้อสินค้าของเราเท่าที่ควร หรือเวลาดูไลฟ์ของร้านอื่น ๆ แล้วไม่น่าสนใจเอาเสียเลยใช่ไหมคะ

ฺแบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด

แอดมินขอบอกเลยว่าสถานที่ที่เราไลฟ์ขายของ หรือภาพลักษณ์ของสตูดิโอนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมากค่ะ เพราะถ้าแบคดรอปไลฟ์สดเป็นเพียงกำแพงโล่ง ๆ แล้วนำสินค้ามาวางไว้เฉย ๆ ก็ไม่น่าสนใจ แต่ถ้าแบคดรอปไลฟ์สดมีดีไซน์ที่สวยงาม หรือมีการออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดที่มีดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร ก็จะเป็นการเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีและมีความน่าสนใจมากขึ้นค่ะ

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

แบคดรอปไลฟ์สดเป็นเหมือนร้านค้าของเรา ถ้าเรามีการออกแบบร้านให้สวยงาม มีความน่าสนใจก็สามารถดึงดูลูกค้าให้หันมาซื้อสินค้าของเรามากขึ้น ซึ่งจะสังเกตได้ว่าตามเพจต่าง ๆ หรือแม้แต่ยูทูปเบอร์เองก็มีการเลือกใช้แบคดรอปไลฟ์สดที่มีดีไซน์สวยงาม และมีการออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดที่มีเอกลักษณ์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์และความน่าสนใจในการนำเสนอคอนเทนต์และสินค้าต่าง ๆ นั่นเองค่ะ

ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ

หากคุณต้องการแบคดรอปไลฟ์สดที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี มีดีไซน์ที่สวยงาม มีฉากไลฟ์สดให้เลือกมากกว่า 10 แบบ ก็ต้องแบคดรอปไลฟ์สดจาก Geddesign เลยค่ะ ฉากไลฟ์สดของเราผลิตจากวัสดุคุณภาพดี โครงสร้างของฉากไลฟ์สดเราเลือกใช้โครงสร้างไม้เป็นหลัก มีการออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์โมเดิร์น สร้างความหรูหราให้กับฉากไลฟ์สดด้วยการติดแผ่นลามิเนต และทำสีต่าง ๆ เพื่อความสวยงาม และมีการซ่อนไฟเอาไว้เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับฉากไลฟ์สด และคุณสามารถออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดตามสไตล์ของคุณเองได้ค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สด จำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เรารับออกแบบฉากไลฟ์สด ผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการส่งงานลูกค้า เราสามารถเปลี่ยนจินตนาการของคุณให้เป็นความจริงได้ผ่านการออกแบบค่ะ

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ