ออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 59

ออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 59
[ultimate_spacer height=”40″]

ออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 59

ออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 59

ออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 59 เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว และนักท่องเที่ยวชาวไทยต่างรอคอยนะคะ สำหรับงานออกบูธไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 59ระหว่างวันที่ 1-4 กรกฎาคม 2564 ณ BITEC บางนา ซึ่งในครั้งนี้ได้มีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีด้วยค่ะ

รับจัดบูธงานไทยเที่ยวไทย จัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธราคา

งานไทยเที่ยวไทยเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทั้ง โรงแรม สายการบิน ทัวร์ รถเช่า สปา พร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษเอาไว้กว่า 600 บูธ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตร่วมในการจัดบูธแสดงสินค้าครั้งนี้ด้วย

Booth​-Fronius

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ รื้อถอน ติดตั้งบูธแสดงสินค้า ด้วยวิสัยทัศน์ของเรา สามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรสร้างและทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer4

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธงาน THAIFEX ออกแบบบูธขายของ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้า ให้ผู้ประกอบการทุกท่านได้เลือกชม

ใครที่มองหาบริษัรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธ ออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ