วัสดุยอดฮิตในการจัดแบคดรอปงานแต่ง

รับจัดแบรคดรอปงานแต่ง
[ultimate_spacer height=”40″]

วัสดุยอดฮิตในการจัดแบคดรอปงานแต่ง

รับจัดแบรคดรอปงานแต่ง

วัสดุยอดฮิตในการจัดแบคดรอปงานแต่ง แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เรียกความสนใจกับแขกในงานได้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสถานที่ที่คู่บ่าวสาวปักหลักยืนยิ้มหวานให้บรรดาแขกในงานมาร่วมถ่ายภาพสวย ๆ เป็นที่ระลึก จึงเป็นจุดที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก และเป็นส่วนที่ช่วยสร้างบรรยากาศของงานให้สมบูรณ์มากขึ้น ซึ่งสไตล์การจัดแบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) นั้นจะสวยเด่นแตกต่างกันไปตามการออกแบบและความต้องการของเจ้าของงาน โดยมักถูกกำหนดให้เข้ากับโทนสีโดยรวมของงาน และสอดคล้องกับเรื่องราวความรักของคู่บ่าวสาวนั่นเอง

วัสดุในการใช้สร้างแบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) นั้นหลากหลายไปตามแต่จินตนาการของผู้ออกแบบจะหยิบจับอะไรมาสร้างสรรค์อาจจะเป็น ดอกไม้ ข้าวของเครื่องใช้ ผ้า เป็นต้น แล้วแต่จะหยิบคว้ามาผสมผสานให้ลงตัวและสวยงาม วันนี้บริษัทเก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด มีตัวอย่างมาให้ทุกท่านไปดูกันค่ะ

แบคดรอปงานแต่งดอกไม้สด

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

1. แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) จากดอกไม้สดล้วนทำให้บรรยากาศดูสดชื่น ดอกไม้สีสดทำให้เมื่อถ่ายภาพออกมาดูสดใส ส่วนดอกไม้สีอ่อน ไม่ควรเป็นสีอ่อนโทนเดียวกันทั้งหมด เพราะเวลาถ่ายภาพออกมาสีแบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) จะจืดลงไปดูไม่สวยงาม ให้ใช้ดอกไม้โทนอ่อนสลับกับสีเข้มบ้าง หรือจะสลับกับใบไม้สีเขียวก็ยังได้

แบคดรอปงานแต่งริบบิ้น

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

2. แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) จากริบบิ้นหลากสี จะใช้ทั้งหลากหลายสีสัน หรือเลือกโทนสีให้ตรงตามธีมงานแต่งงาน ก็ดูสวยเก๋ไก๋ไม่แพ้กัน ประดับประดาด้วยดอกไม้ประดิษฐ์ หรือดอกไม้สดก็ได้ทั้งนั้น

แบคดรอปงานแต่งม่าน

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

3. แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) จากม่าน เพียงผ้าม่านที่เนื้อผ้าเบาพลิ้ว สีสวยไม่กี่ผืน ก็เป็น แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) ได้แล้วค่ะ ประดับด้วยเถาดอกไม้หน่อย หรือหากเป็นงานกลางคืนก็เสริมด้วยหลอดไฟเล็ก ๆ ก็ให้บรรยากาศโรแมนติก ฟรุ้งฟริ้งได้ด้วยวัสดุง่าย ๆ แบบนี้ล่ะค่ะ แต่ต้องระวังนิดหนึ่งหากใช้เทียนตกแต่งแทนหลอดไฟ เพราะอาจทำให้ไหม้ผ้าม่านได้ค่ะ 

แบคดรอปงานแต่งหญ้าเทียม

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

4. แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) จากหญ้าเทียมเป็นอีกหนึ่งที่เป็นที่นิยม เพราะดูเข้าได้กับทุกบรรยากาศและสถานที่ และสีของหญ้าเทียมก็ตัดดีกับทุกชุดเวลาถ่ายภาพ ประดับประดาด้วยดอกไม้สด ป้ายชื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาว หรือข้อความเก๋ ๆ ก็สวยงามสมบูรณ์แบบ

แบคดรอปงานแต่งหญ้าเทียม

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

5. แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) จากไม้เป็นวัสดุหาง่าย เพียงเลือกเนื้อไม้ หรือลวดลายที่ต่างกันก็จะได้ แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) ที่มีสไตล์ต่างกันออกไป ไม้พาเลท หรือไม้เก่า ๆ ลายสีเข้ม ๆ อาจทำให้ดูออกแนววินเทจดูบ้าน ๆ เรียบง่าย และอบอุ่น ตกแต่งด้วยเถาไม้ หรือดอกไม้ที่ชอบก็ดูสวยชิคดี หรือหากเป็นไม้ที่มีลวดลายแบบคลาสสิค อาจประดับด้วยม่านสีพาสเทล โต๊ะไม้ โคมไฟคลาสสิค ช่อดอกไม้สีอ่อน ๆ ก็ดูหวาน โรแมนติกขึ้นมาได้อย่างง่าย ๆ

เห็นมั้ยว่าการจัดแบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) ให้สวยงามนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างสีสันและความสุขให้ทั้งแขกในงานและคู่บ่าวสาวอีกด้วย และถ้าใครกำลังมองหาบริษัทที่รับจัดแบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) ให้นึกบริษัทเก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เพราะบริษัทเก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดแบคดรอปงานแต่ง แค่ท่านมีจินตนาการวาดฝันแบคดรอปไว้เป็นอย่างไรเก็ดดีไซต์สามารถสร้างจินตนาการของคุณได้เป็นจริงได้ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 089-205-8390