4 เทคนิคเลือกแบคดรอปให้สวยเก๋

4 เทคนิคเลือก Backdrop ให้สวยเก๋
[ultimate_spacer height=”40″]

4 เทคนิคเลือกแบคดรอปให้สวยเก๋

4 เทคนิคเลือก Backdrop ให้สวยเก๋

4 เทคนิคเลือกแบคดรอปให้สวยเก๋ แบคดรอปงานแต่ง เป็นพร็อพสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ ด้วยคู่บ่าวสาว จะต้องใช้แบคดรอปเป็นฉากหลังในการถ่ายภาพครอบครัว และแขกที่มาร่วมงานแต่ง แต่การเลือกแบคดรอปงานแต่งนั้น ไม่ได้หมายความว่าคู่บ่าวสาวจะเลือกในสไตล์ที่วาดฝันเอาไว้แล้วจะสมหวังดังใจเสียเมื่อไหร่ เพราะบางครั้งถ้ามีงบประมาณที่จำกัด การเลือกแบคดรอปในฝันก็คงต้องเก็บพับไป แต่วันนี้แอดมินมีเทคนิคเจ๋ง ๆ ในการเลือกแบ็คดรอปงานแต่งตามแบบที่ฝันและที่สำคัญประหยัดงบได้ด้วยนะคะ

1. สถานที่จัดงานแต่ง

สถานที่จัดงานแต่ง

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

การเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน มีผลต่อการเลือกแบ็คดรอปไม่น้อยนะคะ เพราะไม่ใช่แค่การจัดงานแบบอินดอร์หรือเอาท์ดอร์เท่านั้น แต่สถานที่จัดงานยังเป็นตัวกำหนดความสูงและความกว้างของแบ็คดรอปอีกด้วย หากคู่บ่าวสาวเลือกแบคดรอปที่เล็กไปจะดูโล่ง แต่ถ้าเลือกที่ใหญ่ไปก็จะมีค่าใช้จ่ายที่สูง ซึ่งก็ต้องเลือกแบคดรอปงานแต่งที่เหมาะสมกับสถานที่ และการจัดงานนั่นเองค่ะ

2. ธีมและสีของงาน

ธีมและสีของงาน

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

เมื่อได้ขนาดของแบคดรอปที่เหมาะสมแล้ว ก็มาดูกันว่าแบคดรอปแบบไหนที่จะเข้ากับสีและธีมการจัดงานบ้าง เพื่อเลือกสีของแบคดรอปให้เป็นไปในรูปแบบเดียวกัน โดยจะต้องคำนึงถึงสีของแบคดรอปและสีของชุดเจ้าสาวด้วยว่าแบคดรอปจะกลืนไปกับสีชุดเจ้าสาวหรือไม่

3. หาอินสไปเรชั่นแบ็คดรอปที่ใช่

หาอินสไปเรชั่นแบ็คดรอปที่ใช่

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

การมองหาอินสไปเรชั่นที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบเป็นสิ่งสำคัญนะคะ โดยอาจจะดูจากแบคดรอปงานแต่งของคู่แต่งงานอื่น ๆ ว่าเค้าจัดแบคดรอปแบบไหนบ้าง แล้วนำมาปรับใช้ในงาน จัดแบ็คดรอปให้ตรงตามสไตล์ของเรามากที่สุดนั่นเอง

4. เลือกใช้ออแกไนซ์มืออาชีพ

เลือกใช้ออแกไนซ์มืออาชีพ

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

ในการจัดงานแต่งเองย่อมช่วยประหยัดงบประมาณได้มากก็จริง แต่อย่าลืมนะคะ ว่าคุณไม่ได้มีเวลาว่างมากขนาดนั้น ฉะนั้นการมองหาออแกไนซ์มืออาชีพมาช่วยเนรมิตงานแต่งงานของคุณ ให้เป็นไปดั่งฝัน ที่สำคัญเวดดิ้งแพลนเนอร์จะช่วยแชร์ไอเดียในการจัดงาน เตรียมงานและช่วยคุณเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ

ในการจัดงานแต่งงานนั้น คู่บ่าวเจ้าสาวทุกคนย่อมต้องการให้งานแต่งงานออกมาดีและตรงตามฝันกันใช่ไหมคะ แต่สิ่งสำคัญคือ คู่บ่าวสาวจะต้องรู้ก่อนว่าอยากจะจัดงานแต่งแบบไหน และมีงบประมาณในการจัดงานเท่าไหร่ ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะจัดงานแต่งในฝันตามแบบฉบับที่ต้องการแล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก https://happywedding.in.th/th