จัดงานEVENT หน้าฝนต้องมี 7 แอปพยากรณ์อากาศยอดฮิต

จัดงานEVENT หน้าฝนต้องมี 7 แอปพยากรณ์อากาศยอดฮิต
[ultimate_spacer height=”40″]

จัดงานEVENT หน้าฝนต้องมี 7 แอปพยากรณ์อากาศยอดฮิต

จัดงานEVENT หน้าฝนต้องมี 7 แอปพยากรณ์อากาศยอดฮิต

จัดงานEVENT หน้าฝนต้องมี 7 แอปพยากรณ์อากาศยอดฮิต สำหรับใครที่อยากจัดงานEvent ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ก็ต้องเสี่ยงที่จะเจอฟ้าเจอฝนกันบ้างนะคะ ซึ่งถ้าวันไหนฝนตกเบา ๆ ก็โชคดีไป แต่ถ้าเจอฝนตกหนักดั่งพายุเข้าก็เป็นอุปสรรคในการจัดงานEvent ไม่น้อย แถมยังทำให้ผู้มาร่วมงานเดินทางไปงานEvent ลำบากมากขึ้นด้วยนะคะ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะเราจะรู้ทันสภาพอากาศด้วย 7 แอปพยากรอากาศยอดฮิต ที่จะทำให้คุณเตรียมตัวรับกับทุกสภาพอากาศได้ทันท่วงที

1. Yahoo Weather

Yahoo Weather แอปพลิเคชันพยากรณ์อากาศที่มีจุดเด่นอยู่ที่ภาพอินเทอร์เฟชที่สวยงาม โดยเป็นภาพพื้นหลังของสถานที่นั้น ๆ ให้เข้ากับตำแหน่ง เวลา และสภาพอากาศในขณะนั้น ทั้งยังสามารถรายงานข้อมูลสภาพอากาศโดยละเอียดได้ ไม่ว่าจะเป็นการพยากรณ์อุณหภูมิ 10 วัน และ 24 ชั่วโมง แผนที่แสดงข้อมูลความร้อนและลมในรูปแบบของอินเทอร์แอคทีฟผ่านระบบเรดาร์ผ่านดาวเทียม พร้อมคำเตือนภัยหากมีสภาพอากาศที่รุนแรง หน่อยแสดงภาพเคลื่อนไหวของเวลาพระอาทิตย์ขึ้นและตก ความกดอากาศต่าง ๆ ระบบจับความชื้น รังสี UV ความเป็นไปได้ที่จะเกิดฝน หิมะตก พร้อมทั้งยังสามารถแชร์ไปยังโลกโซเซียลได้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android , iOS

2. Thai Weather

เป็นแอปพยากรณ์อากาศของกรมอุตุนิยมวิทยาของไทยเรานี่เอง ซึ่งเป็นแอปที่พัฒนามาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะเลย โดยแอปนี้จะคอยรายงานสภาพอากาศของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น สภาพอากาศ การพยากรณ์อากาศล่วงหน้า เส้นทางพายุ รายงานแผ่นดินไหว การแจ้งข่าวสาร เตือนภัย เรดาร์สภาพอากาศ ภาพถ่ายดาวเทียม แผนที่อากาศ เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันที่ครบครันมาก ๆ

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android , iOS

3. รายงานอากาศสด

อีกหนึ่งแอปพยากรณ์อากาศที่ใช้กันมากในบ้านเรานะคะ ซึ่งแอปตัวนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์มาก ๆ เพราะเป็นการรายงานสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ ทั้งในท้องถิ่น ในเมือง รวมถึงในต่างประเทศด้วย ซึ่งจะเป็นการพยากรณ์อากาศล่วงหน้ารายสัปดาห์หรือรายชั่วโมงก็ได้ โดยจะรายงานสภาพอากาศในช่วง 24 ชั่วโมง และ 7 วัน ทั้งมีกราฟที่อ่านได้ง่ายและยังมี widget ให้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android , iOS

4. Weather Underground

Weather Underground เป็นแอปพลิเคชันที่มีลูกเล่นหลากหลาย และสามารถเลือกแต่งสีสันต่าง ๆ ภายในแอปเองได้ตามชอบใจ ส่วนข้อมูลสภาพอากาศจะแสดงในรูปแบบที่เข้าใจง่าย ดูได้ทั้งแบบตารางกราฟ หรือจะเป็นแบบแผนที่ดูภาพก็ได้เช่นกัน ซึ่งสามารถดูข้อมูลอุณหภูมิได้ทั้งแบบตารางกราฟ และแผนที่ดูภาพรวมก็ได้เช่นกัน

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android , iOS

5. InstaWeather

แอปพยากรณ์อากาศอันดับ 1 ในอเมริกา ญี่ปุ่น จีน อังกฤษ บราซิล อิตาลี และอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งจุดเด่นของแอปนี้อยู่ที่เราสามารถถ่ายภาพบรรยากาศตามจุดต่าง ๆ ณ จุดที่เราอยู่และแสดงภาพแบบเรีลไทม์ ณ เวลานั้น รวมไปถึงสถานที่ อุณหภูมิ ที่สำคัญสามารถเลือกรูปแบบการแสดงผลที่เราอยากได้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android , iOS

6. Weather XL PRO

เป็นแอปพลิชันพยากรณ์อากาศจาก exovoid sarl ที่ทีมนักพัฒนาจากสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแอปที่ได้รับความนิยมมาก ๆ จากหลายประเทศทั่วโลก เพราะนอกจากจะบอกสภาพดินฟ้าอากาศได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งนอกจากจะแม่นยำแล้วยังสามารถพยากรณ์อากาศได้ล่วงหน้าถึง 10 วัน พร้อมบอกค่าปริมาณฝน ปริมาณหิมะ ความเร็วและทิศทางของลม ค่าความชื้น จุดน้ำค้าง ดัชนีรังสีอัลตร้าไวโอเลต ความกดอากาศ ทั้งยังมีการแจ้งสถิติ อุณหภูมิต่ำสุด-สูงสุด ของวันเดียวกันเมื่อเทียบกับปีที่แล้วได้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android , iOS

7. AccuWeather

AccuWeather เป็นแอปพยากรณ์อากาศที่ทั่วโลกยอมรับว่า รายงานสภาพอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม โดยเป็นแอปที่ช่วยรายงานสภาพอากาศส่งตรงถึงมือถือคุณทุกวัน พร้อมทั้งฟีเจอร์อัจฉริยะที่ช่วยเตือนผู้ใช้งานให้รับมือกับสภาพอากาศที่กำลังเกิดขึ้นล่วงหน้าอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android , iOS

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 7 แอปพยากรณ์อากาศที่นำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้หลีกเลี่ยงวันที่ฟ้าฝนไม่เป็นได้นะคะ แล้วครั้งหน้าจะมีอะไรที่สนใจเกี่ยวกับการจัดงานEvent สามารถรอติดตามกันได้เลยนะคะ

สำหรับใครที่กำลังมองหบริษัทรับจัดEventมืออาชีพ บริษัทเก็ดดีไซน์ รับจัดบูธแสดงสินค้า ผลิตบูธแสดงสินค้า ติดตั้งบูธแสดงสินค้า รื้อถอนบูธแสดงสินค้า สนใจให้เก็ดดีไซน์ ออกแบบบูธ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธเปิดตัวสินค้า หรือออกแบบบูธในกิจกรรมต่าง ๆ โทรเลย 089-205-8390, 065-453-9514