5 กลยุทธ์ขายของออนไลน์สุดปังเพิ่มรายได้ให้กับร้าน

5 กลยุทธ์ขายของออนไลน์สุดปังเพิ่มรายได้ให้กับร้าน
[ultimate_spacer height=”40″]

5 กลยุทธ์ขายของออนไลน์สุดปังเพิ่มรายได้ให้กับร้าน

5 กลยุทธ์ขายของออนไลน์สุดปังเพิ่มรายได้ให้กับร้าน

5 กลยุทธ์ขายของออนไลน์สุดปังเพิ่มรายได้ให้กับร้าน ต้องยอมรับเลยนะคะว่าตลาดออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยใคร ๆ ก็สามารถขายของหารายได้เสริมในช่องทางออนไลน์ได้ และการมีเทคนิคดี ๆ ก็จะช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ มีคนติดตามเพจมากขึ้นและสร้างยอดขายได้มากขึ้นค่ะ ซึ่งแอดมินมี 5 วิธีขายของออนไลน์ยังไงให้ปังและสร้างยอดขายให้กับร้านได้มากขึ้นมาฝากค่ะ

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

สำรวจกลุ่มเป้าหมาย

ก้าวแรกของการขายของคือการสำรวจกลุ่มเป้าหมายของเราค่ะ เราต้องรู้ว่าลูกค้าของเราคือใคร มีช่วงอายุเท่าไหร่ เพศอะไร เพราะกลุ่มเป้าหมายที่ต่างกันก็จะมีวิธีนำเสนอหรือการทำคอนเทนต์ที่แตกต่างกันไปด้วยค่ะ

ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ

ภาพลักษณ์ของแบรนด์

ไม่ว่าจะในตลาดออนไลน์หรือออฟไลน์ภาพลักษณ์ของแบรนด์เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ โดยเฉพาะตลาดออนไลน์นั้นพ่อค้าแม่ค้าจะต้องมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน มีการสร้างจุดเด่นให้เป็นที่จดจำ และเวลาไลฟ์สดขายของควรมีแบคดรอปไลฟ์สดที่มีโลโก้ของแบรนด์ติดอยู่ที่ฉากไลฟ์สดด้วย และตัวฉากไลฟ์สดขายของนั้น ก็ควรตกแต่งพื้นหลังด้วยสีของแบรนด์ เพื่อสร้างการจดจำได้ง่ายขึ้นค่ะ

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

ใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียให้เป็นประโยชน์

สื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Line Instagram Twitter TikTok ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรานะคะ ซึ่งในสังคมออนไลน์เหล่านี้มีลูกค้าของเราอยู่มากมาย ดังนั้นเราควรเอาร้านของเราเข้ามาอยู่ในโซเชียลมีเดียเหล่านี้และใช้ให้เป็นประโยชน์ค่ะ เพื่อเพิ่มโอกาสในการสื่อสารและเพิ่มโอกาสที่ลูกค้าจะเจอร้านของเรามากขึ้นด้วยค่ะ

แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด

สร้างคอนเทนต์ให้โดนและถูกแพลตฟอร์ม

ในแต่ละแพลตฟอร์มออนไลน์จะมีวิธีการสร้างและนำเสนอคอนเทนต์ที่ต่างกัน ดังนั้นเราจะต้องมีวิธีการนำเสนอและสร้างคอนเทนต์ที่ใช้ ให้โดนใจกลุ่มลูกค้า และต้องเหมาะสมกับแต่ละแพลตฟอร์มด้วย เช่น

  • Facebook Page เหมาะกับการทำคอนเทนต์ที่เป็นการเล่าเรื่อง มี Story บอกที่มาที่ไปของสินค้า มีการทำ Artwork และวิดีโอประกอบการขายสินค้า หรือจะไลฟ์สดเพื่อนำเสนอสินค้าของเราก็ได้ค่ะ
  • Instagram สำหรับ IG จะเน้นรูปสวยเหมือนกับ Facebook ค่ะ แต่จะต่างกันตรงที่ วิดีโอสั้น มีเนื้อหากระชับ เข้าใจง่าย เน้นบอกว่าขายอะไร ราคาเท่าไหร่
  • Line OA ส่วนใหญ่แล้ว Line จะใช้ในการปิดการขายค่ะ สังเกตได้ว่าแทบทุกร้านออนไลน์จะให้ลูกค้าแอดไลน์แล้ว แจ้งรายละเอียดการสั่งซื้อ การจัดส่ง เลขพัสดุต่าง ๆ ซึ่งคอนเทนต์ที่ลงในแพลตฟอร์มนี้ จะเป็นการอัปเดตโปรโมชั่นต่าง ๆ ค่ะ
แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด

ฉากไลฟ์สดขายของช่วยสร้างความมั่นใจ

อย่างที่ได้บอกไปนะคะว่า แบคดรอปไลฟ์สดมีส่วนสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ และฉากไลฟ์สดขายของยังช่วยสร้างการจดจำแบรนด์ได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ ยิ่งเวลาไลฟ์สดหรือถ่ายรูปสินค้าแล้วมีฉากหลังเป็นฉากไลฟ์สดที่มีโลโก้ของร้าน ก็ยิ่งทำให้ลูกค้ามั่นใจและเชื่อถือร้านของเรามากขึ้นค่ะ

Geddesign เราสามารถออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดด้หลากหลายสไตล์ ทั้งฉากไลฟ์สดสไตล์มินิมอล หรือฉากไลฟ์สดสไตล์โมเดิร์นหรูหรา หรือถ้าต้องการให้เรออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดตามสไตล์ที่คุณต้องการ เราก็สามารถทำได้ เพราะเรามีทีมงานในการออกแบบฉากไลฟ์สดมืออาชีพ ที่พร้อมสร้างสรรค์ผลงานจากจิตนาการให้ออกมาเป็นฉากไลฟ์สดที่คุณต้องการได้ค่ะ ไม่ว่าคุณต้องการฉากไลฟ์สดขายของแบบไหน เราก็สามารถออกแบบและตกแต่งแบคดรอปไลฟ์สดได้ตามต้องการค่ะ

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สดจำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับออกแบบฉากไลฟ์สดผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่าง ๆ เรามีตัวอย่างแบคดรอปไลฟ์สดให้ลูกค้าเลือกมากมาย และมีการบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการผลิตแบคดรอปไลฟ์สด เราสามารถสร้างความเป็นตัวตนของคุณและสร้างความสวยงามเพื่อการไลฟ์ขายสินค้าของคุณจะเป็นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น  หากคุณคิดจะทำแบคดรอปไลฟ์สด  ฉากไลฟ์ขายสินค้า ให้บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ได้ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ