ฉากไลฟ์สดสวย ๆ ช่วยให้การ Live ของปังขึ้น

ฉากไลฟ์สดสวย ๆ ช่วยให้การ Live ของปังขึ้น
[ultimate_spacer height=”40″]

ฉากไลฟ์สดสวย ๆ ช่วยให้การ Live ของปังขึ้น

ฉากไลฟ์สดสวย ๆ ช่วยให้การ Live ของปังขึ้น

ฉากไลฟ์สดสวย ๆ ช่วยให้การ Live ของปังขึ้น ในอดีตฉากไลฟ์สดหรือแบคดรอปจะถูกใช้เป็นฉากหลังในการถ่ายรูปสินค้าแล้วโพสต์ขายในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ แต่ทุกวันนี้ฉากไลฟ์สดกับมีบทบาทสำคัญที่จะช่วยให้การไลฟ์สดของแม่ค้าออนไลน์ดูมีความน่าสนใจ และตัวฉากไลน์สดนี้ยังเป็นภาพลักษณ์ที่ทำให้แบรนด์ดูน่าเชื่อถือด้วยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

  • 5 How to จัดไฟไลฟ์สดยังไงให้เป็นมืออาชีพ
  • แบคดรอปไลฟ์สดสุดปังช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์
  • ฉากไลฟ์สดดีไซน์สวยต้อง Geddesign
แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด

แบคดรอปไลฟ์สดตัวช่วยเสริมภาพลักษณ์

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นนะคะ ตัวฉากไลฟ์สดขายของหรือแบคดรอปไลฟ์สดนั้น มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการขายสินค้าออนไลน์ โดยแบคดรอปไลฟ์สดที่ถูกออกแบบมาอย่างดี มีการตกแต่งแบคดรอปไลฟ์สดด้วยโทนสีของแบรนด์ มีโลโก้ของร้านประดับอยู่ ทำให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น และในระหว่างการ Live นั้น ฉากไลฟ์สดที่ถูกออกแบบมาอย่างดีจะทำให้การ Live ของคุณมีความน่าสนใจและน่าชมมากขึ้นค่ะ

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

ฉากไลฟ์สดขายของสารพัดประโยชน์

นอกจากแบคดรอปไลฟ์สดจะทำให้การ Live มีความน่าสนใจแล้ว เรายังปรับใช้แบคดรอปไลฟ์สด หรือฉากไลน์สดขายของนี้ให้เป็นฉากหลังในการถ่ายรูปสินค้าของเราได้ด้วยค่ะ หรือหากคุณมีสินค้าหลายประเภท และต้องการทำเป็นสตูดิโอเพื่อใช้ในการถ่ายรูป อัดวิดีโอต่าง ๆ แบคดรอปไลฟ์สดหรือฉากไลฟ์สดสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เช่นกันค่ะ

ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ

Geddesign ออกแบบฉากไลฟ์สดตามความต้องการ

สำหรับ Geddesign ได้มีการออกแบบฉากไลฟ์สดห้มีขนาดที่พอดีคือ 2.40 x 2.40 เมตร ส่วนโครงสร้างหลักของแบคดรอปไลฟ์สดนั้น ผลิตมาจากไม้อย่างดี และเราได้เลือกใช้วัสดุคุณภาพดีอย่าง ลามิเนตมาติดเป็นฉากไลฟ์สด ทั้งยังมีการซ่อนไฟเอาไว้ เพื่อเป็นลูกเล่นให้แบคดรอปไลฟ์สดมีความสวยงาม ที่สำคัญค่ะทุกท่านสามารถปรับแต่งฉากไลฟ์สดได้ตามความต้องการอีกด้วยค่ะ

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สดจำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับออกแบบฉากไลฟ์สดผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่าง ๆ เรามีตัวอย่างแบคดรอปไลฟ์สดให้ลูกค้าเลือกมากมาย และมีการบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการผลิตแบคดรอปไลฟ์สด เราสามารถสร้างความเป็นตัวตนของคุณและสร้างความสวยงามเพื่อการไลฟ์ขายสินค้าของคุณจะเป็นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น  หากคุณคิดจะทำแบคดรอปไลฟ์สด  ฉากไลฟ์ขายสินค้า ให้บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ได้ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ