Geddesign รับออกแบบบูธงาน Made in Thailand

Geddesign รับออกแบบบูธงาน Made in Thailand
[ultimate_spacer height=”40″]

Geddesign รับออกแบบบูธงาน Made in Thailand

Geddesign รับออกแบบบูธงาน Made in Thailand

Geddesign รับออกแบบบูธงาน Made in Thailand “ไทยทำ ไทยช้อป ไทยใช้” เป็นการส่งเสริมและผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยได้มีพื้นที่ในการจำหน่ายสินค้า จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการ ร่วมออกบูธกระตุ้นยอดขายสู้โควิด-19 ฟื้นเศรษฐกิจไทย ในงานแสดงสินค้า Made in Thailand “ไทยทำ ไทยช้อป ไทยใช้” กลุ่มสินค้าประเภทต่าง ๆ ประกอบด้วย แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้สำนักงาน อาหารและเครื่องดื่ม ของตกแต่งบ้าน สุขภาพและความงาม ของที่ระลึก อิเล็กทรอนิกส์ โดยงาน Made in Thailand “ไทยทำ ไทยช้อป ไทยใช้” งานนี้จะมีารจัดบูธแสดงสินค้า มากมายให้คุณได้เลือกซื้อ เลือกขายกันเลยค่ะ หากใครที่เป็นนักช้อปต้องห้ามพลาดงานนี้เลย

Made in Thailand “ไทยทำ ไทยช้อป ไทยใช้” นี้จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12-15 สิงหาคม 2564 ณ ชั้น 5 BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมใจกลางเมือง ที่จะช่วยสร้างโอกาสทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการ ที่จะมาจัดบูธแสดงสินค้านี้ จะเป็นการเพิ่มช่องทางการขายให้แก่ผู้ประกอบการเพื่อให้ได้พบปะกับผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งภายในงานจะรวบรวมผู้ประกอบการร่วมจัดบูธแสดงสินค้ามากกว่า 100 ร้านค้าเลยทีเดียว อาทิเช่น โซนร้านเบเกอรี่ชื่อดัง โซนบูธแสดงสินค้าโปรโมชั่น เป็นต้น ถือว่าเป็นงานที่ส่งเสริมและเพิ่มช่องทางในการขายให้แก่ผู้ประกอบการในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ผู้ประกอบการหลายท่านคงได้รับผลกระทบเนื่องจากข้อกำหนดต่าง ๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจและบริการ ซึ่งในงานนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการจะสร้างยอดขายและรายได้ให้กับธุรกิจ โดยการออกบูธแสดงสินค้าให้สวยงามและดึงดูดใจลูกค้านั่นเองค่ะ

และสำหรับผู้ประกอบการ หรือบริษัทอสังหาที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธงานMade in Thailand ออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้ให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างรูปแบบที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธให้ผู้ประกอบการและบริษัทอสังหาที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

าง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับทำบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการ รับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้ารับจัดบูธแสดงสินค้าบูธเปิดตัวสินค้าขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6ออกแบบบูธ 6×3และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ