แบคดรอปไลฟ์สดตัวช่วยให้ไลฟ์ปัง

แบคดรอปไลฟ์สดตัวช่วยให้ไลฟ์ปัง
[ultimate_spacer height=”40″]

แบคดรอปไลฟ์สดตัวช่วยให้ไลฟ์ปัง

แบคดรอปไลฟ์สดตัวช่วยให้ไลฟ์ปัง

แบคดรอปไลฟ์สดตัวช่วยให้ไลฟ์ปัง ทุก ๆ ครั้งที่ทำการไลฟ์สด สิ่งที่ผู้ประกอบการต้องคาดหวังถึงยอดขายอย่างแน่นอน แต่การไลฟ์ที่น่าสนใจไม่ใช่เพียงการเตรียมสินค้า หรือการวางเนื้อหาคอนเทนต์เท่านั้น แบคดรอปไลฟ์สดหรือฉากไลฟ์สดขายของเองก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งแบคดรอปไลฟ์สดที่ดีก็ต้องไม่ใช่แค่ผนังเปล่า ๆ หรือแบคดรอปไลฟ์สดขาว ๆ นะคะ แต่แบคดรอปไลฟ์สดที่ดีต้องสร้างจุดเด่นให้การไลฟ์ของคุณน่าสนใจได้ด้วยค่ะ

ฺแบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด

Geddesign ออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดได้ตรงใจ

ในการออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดนั้น เรา Geddesign เป็นบริษัทที่รับตกแต่งแบคดรอปไลฟ์สด ซึ่งเราใส่ใจในรายละเอียดในทุก ๆ ขั้นตอนการออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด ตั้งแต่การเลือกโครงสร้าง สไตล์การออกแบบ โทนสี รายละเอียดต่าง ๆ ของแบคดรอปไลฟ์สด รวมไปถึงการซ่อนลูกเล่นต่าง ๆ ไว้ที่ฉากไลฟ์สดขายของนะคะ แน่นอนว่าทุก ๆ ครั้งก่อนที่จะทำการตกแต่งแบคดรอปไลฟ์ เราได้ศึกษาข้อมูลของลูกค้าก่อนทุกครั้ง เพื่อให้แบคดรอปไลฟ์สดออกมาได้สวยงามและตรงใจ

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

ทีมงานมืออาชีพพร้อมออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด

เรามีทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด โดยเราพร้อมที่จะสร้างสรรค์ฉากไลฟ์สดให้ออกมาสวยงาม เหมือนกับฉากไลฟ์สดขายของนั้น ได้หลุดออกมาจากจินตนาการของคุณ ไม่ว่าคุณต้องการแบคดรอปไลฟ์สดแบบไหน เราก็สามารถออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดและตกแต่งแบคดรอปไลฟ์สดได้ตามต้องการ

ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ

Geddesign ยังมีตัวอย่างแบคดรอปไลฟ์สดที่มีดีไซน์สวยงาม และตกแต่งแบคดรอปไลฟ์สดพร้อมใช้งานให้ชมมากกว่า 10 แบบ ซึ่งการออกแบบและตกแต่งแบคดรอปไลฟ์สด เราได้เลือกวัสดุคุณภาพดีนำมาตกแต่งแบคดรอปไลฟ์สดอย่างประณีต โดยเลือกใช้โครงสร้างไม้เป็นหลัก เพื่อให้มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทาน ตกแต่งแบคดรอปไลฟ์สดด้วยแผ่นลามิเนตและทำสีเพื่อความสวยงาม

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สด จำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เรารับออกแบบฉากไลฟ์สด ผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการส่งงานลูกค้า เราสามารถเปลี่ยนจินตนาการของคุณให้เป็นความจริงได้ผ่านการออกแบบค่ะ

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ