อยากได้หุ่นไฟเบอร์กลาสคุณภาพดีต้อง Geddesign

[ultimate_spacer height=”40″]

อยากได้หุ่นไฟเบอร์กลาสคุณภาพดีต้อง Geddesign

อยากได้หุ่นไฟเบอร์กลาสคุณภาพดีต้อง Geddesign ปฎิเสธไม่ได้เลยนะคะ ว่าหุ่นไฟเบอร์กลาสมีความสำคัญต่อการทำธุรกิจยุคใหม่มาก ๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสและผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาส มาเป็นตุ๊กตามาสคอตตั้งโชว์หน้าร้านกันมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าหันมาสนใจในสินค้าและบริการของเรา และเจ้าตุ๊กตาโชว์หน้าร้าน หรือหุ่นไฟเบอร์กลาสก็สามารถทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของเราได้ แล้วหุ่นไฟเบอร์กลาสจาก Geddesign มีดีอย่างไร ตามแอดมินมาดูกันค่ะ

Geddesign เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญในการออกแบบตุ๊กตาโปรโมทสินค้า ตุ๊กตาโชว์หน้าร้านหรือที่เราเรียกว่าหุ่นไฟเบอร์กลาสได้อย่างหลากหลายรูปแบบ ทั้งออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง หุ่นไฟเบอร์กลาสลิปสติก หุ่นไฟเบอร์กลาสโปรโมทสินค้าต่าง ๆ อย่าง Guyy ที่ทำเราได้หุ่นไฟเบอร์กลาสเป็นตุ๊กตาโปรโมทสินค้า หรือจะเป็นการทำหุ่นไฟเบอร์กลาสขวดเซรั่มจากแบรนด์ Immanage Serum ที่ใช้หุ่นไฟเบอร์กลาสตัวนี้ ตั้งโชว์อยู่หน้าร้านเพื่อโปรโมทสินค้า

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1
รับออกแบบบูธ Event รับจัด Event จัดงานEvent Mockup004

ไม่เพียงแค่การผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสในรูปแบบของเครื่องสำอางเท่านั้น แต่เรายังออกแบบและผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสที่ใช้เป็นตัวอย่างสินค้า เช่น หุ่นไฟเบอร์กลาสตัวอย่างสินค้าจากแบรนด์ Meiji Bulgaria รวมไปถึงตุ๊กตาโปรโมทสินค้าซึ่งสามารถใช้เป็นตุ๊กตาตั้งโชว์หน้าร้าน อย่างหุ่นไฟเบอร์กลาสแลคโตบาซิลัสแสนน่ารัก

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer5

นอกจากนี้เรายังสามารถออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตาตั้งโชว์หน้าร้าน ซึ่งเจ้าหุ่นไฟเบอร์กลาสตัวนี้ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของร้านไปทันที นั่นก็คือเจ้าหุ่นไฟเบอร์กลาสจากร้าน GN Café และหุ่นไฟเบอร์กลาสสาวน้อยในชุดกิโมโน ที่ช่วยสร้างสีนสันและทำให้ผู้บริโภคสามารถจดจำสินค้าหรือแบรนด์ของคุณได้ผ่านเหล่ามาสคอตไฟเบอร์กลาสเหล่านี้ได้นั่นเองค่ะ

Lipstick-mock-up3
mock-up2

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอต หุ่นโชว์หน้าร้าน ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับทำ รับผลิตและออกแบบ หุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอส โมเดลการ์ตูน หุ่นไฟเบอร์กลาสขนาดเท่าคน หรืองานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ อาทิเช่น ฉากจำลอง, ป้ายโฆษณา สำหรับตกแต่งหน้าร้านหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากจะรับผลิตแล้วเรายังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสได้อีกด้วย