หุ่นไฟเบอร์กลาสคุณภาพดีที่ต้องบอกต่อ

หุ่นไฟเบอร์กลาสคุณภาพดีที่ต้องบอกต่อ
[ultimate_spacer height=”40″]

หุ่นไฟเบอร์กลาสคุณภาพดีที่ต้องบอกต่อ

หุ่นไฟเบอร์กลาสคุณภาพดีที่ต้องบอกต่อ

หุ่นไฟเบอร์กลาสคุณภาพดีที่ต้องบอกต่อ ในปัจจุบันเรามักใช้หุ่นไฟเบอร์กลาสในการสร้างจุดเด่นให้กับแบรนด์ให้เป็นที่น่าจดจำ ด้วยการทำการตลาดแบบเดิม ๆ นั้นไม่ได้ผลอีกต่อไป ซึ่งเจ้าหุ่นไฟเบอร์กลาสหรือตุ๊กตามาสคอต สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี การที่จะออกมาสวยดูดีและมีสีสันสะดุดตาได้นั้น ก็ต้องใช้ผู้ออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสและผู้ผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสที่มีทั้งฝีมือและประสบการณ์ และวันนี้แอดมินจะมาไขความลับ ว่าทำไมหุ่นไฟเบอร์กลาสจาก Geddesign ถึงมีคุณภาพดีจนต้องบอกต่อ

  • Geddesign มีทีมงานมืออาชีพ

การที่หุ่นไฟเบอร์กลาสจะออกมาสวยงามได้นั้น ก็ต้องเริ่มตั้งแต่การออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาส ซึ่ง Geddesign มีทีมงานมืออาชีพที่ได้สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสมาแล้วมากมาย มาใช้ในการวาดแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสให้ออกมาตรงตามความต้องการของลูกค้า

  • ควบคุมทุกขั้นตอนการผลิต

ไม่เพียงการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสที่ใช้ทีมงานมืออาชีพ และมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสเท่านั้น แต่ในขั้นตอนการผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาส ทาง Geddesign ได้ควบคุมในทุกขั้นตอนการผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาส ตั้งแต่การขึ้นโครงหุ่นไฟเบอร์กลาส การเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี การลงสีหุ่นไฟเบอร์กลาสและการเคลือบผิวหุ่นไฟเบอร์กลาสให้มีความเงางาม และมีการตรวจสอบคุณภาพของหุ่นไฟเบอร์กลาสก่อนส่งงานทุกครั้ง ทำให้มั่นใจได้เลยว่าหุ่นไฟเบอร์กลาสของเรา ได้มาตรฐานทุกตัวค่ะ

​MockUp
leo--camper-market--on-tour-2019
  • การส่งงานตรงเวลา

เนื่องจากเรามีทีมงานในกาออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาส และผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาส จึงทำให้เราสามารถผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสได้อย่างรวดเร็ว สมบูรณ์แบบ และเราจึงพร้อมส่งมอบหุ่นไฟเบอร์กลาสให้แก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและตรงเวลาเสมอ

  • ราคาของหุ่นไฟเบอร์กลาสที่จับต้องได้

หากคุณต้องการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสและผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสกับเรา Geddesign และมีความกังวลในเรื่องของราคาที่คิดว่าแพงแน่ ๆ ขอบอกตรงนี้ว่า คุณหมดกังวลในเรื่องของราคาไปได้เลยค่ะ เพราะการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาส ตลอดจนถึงการผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสกับทาง Geddesign ไม่ได้แพงอย่างที่คิด หุ่นไฟเบอร์กลาสของเรามีราคาที่สามารถจับต้องได้ รับรองได้ว่างบไม่บานอย่างแน่นอนค่ะ

Lipstick-mock-up3
mock-up2
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer5
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอต หุ่นโชว์หน้าร้าน ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับทำ รับผลิตและออกแบบ หุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอส โมเดลการ์ตูน หุ่นไฟเบอร์กลาสขนาดเท่าคน หรืองานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ อาทิเช่น ฉากจำลอง, ป้ายโฆษณา สำหรับตกแต่งหน้าร้านหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากจะรับผลิตแล้วเรายังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสได้อีกด้วย