สร้างจุดเด่นให้ธุรกิจง่าย ๆ ด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส

สร้างจุดเด่นให้ธุรกิจง่าย ๆ ด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส
[ultimate_spacer height=”40″]

สร้างจุดเด่นให้ธุรกิจง่าย ๆ ด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส

สร้างจุดเด่นให้ธุรกิจง่าย ๆ ด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส

สร้างจุดเด่นให้ธุรกิจง่าย ๆ ด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส Geddesign เราคือผู้ออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาส รับผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอต หุ่นโชว์หน้าร้านมืออาชีพ ซึ่งเราสามารถนำจิตนาการของคุณมาสร้างสรรค์เป็นหุ่นไฟเบอร์กลาสให้ออกมาตรงตามความต้องการของคุณ

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและต้องการสร้างจุดเด่น ให้ธุรกิจของคุณเป็นที่สนใจและน่าจดจำ การทำป้ายโฆษณาหรือการตลาดแบบเดิม ๆ อาจใช้ไม่ได้อีกต่อไป แต่เราจำเป็นต้องมีหุ่นไฟเบอร์กลาส หรือตุ๊กตามาสคอตแสนน่ารักมาดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค ซึ่งเราจะเห็นได้ว่า ตามร้านอาหาร ร้านกาแฟ โรงแรม และรีสอร์ทต่าง ๆ มักออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสและผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาส มาตั้งโชว์ไว้ดึงดูดสายตาของคน

ยิ่งหุ่นไฟเบอร์กลาสหรือตุ๊กตามาสคอตนั้น น่ารัก น่าสนใจ มีสีสันสวยงามมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งสามารถดึงดูดความสนใจของคน ให้มาถ่ายรูปกับหุ่นไฟเบอร์กลาสและเผยแพร่สู่โซเชียลมีเดียได้มากยิ่งขึ้น เพราะยิ่งคนรู้จักและจดจำหุ่นไฟเบอร์กลาสมากเท่าไหร่ ร้านของเราก็ยิ่งเป็นที่จดจำมากขึ้นเท่านั้น

แอดมินขอยกตัวอย่างธุรกิจที่ใช้หุ่นไฟเบอร์กลาสมาเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น

เห็นไหมคะ แอดมินไม่ได้บอกชื่อแบรนด์ไปตรง ๆ แต่ทุกคนก็สามารถรับรู้ได้ ว่าแอดมินได้พูดถึงแบรนด์ไหน ผ่านลักษณะเด่นต่าง ๆ ของหุ่นไฟเบอร์กลาส และนี่เองก็แสดงให้เห็นแล้วว่า หุ่นไฟเบอร์กลาสเป็นสัญลักษณ์สำคัญ ที่ทำให้คนจดจำแบรนด์ของคุณได้อย่างง่ายดาย ซึ่งรูปลักษณ์ของหุ่นไฟเบอร์กลาสที่ไม่เพียงนำมาตั้งโชว์หน้าร้านได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่เรายังสามารถใช้หุ่นไฟเบอร์กลาสมาช่วยโปรโมทสินค้าและบริการของแบรนด์ผ่านช่องทางอื่น ๆ ได้

​MockUp
leo--camper-market--on-tour-2019
Lipstick-mock-up3
mock-up2
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer5
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1

นี่เป็นตัวอย่างแบรนด์ชั้นนำ ที่เลือกใช้หุ่นไฟเบอร์กลาสมาเป็นสัญลักษณ์หรือโลโก้ของแบรนด์ และหากเรามองในมุมของผู้บริโภค ตัวเราเองต่างก็จดจำแบรนด์เหล่านี้จากหุ่นไฟเบอร์กลาส และใช้บริการเป็นประจำนั่นเองเช่นกัน

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอต หุ่นโชว์หน้าร้าน ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับทำ รับผลิตและออกแบบ หุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอส โมเดลการ์ตูน หุ่นไฟเบอร์กลาสขนาดเท่าคน หรืองานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ อาทิเช่น ฉากจำลอง, ป้ายโฆษณา สำหรับตกแต่งหน้าร้านหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากจะรับผลิตแล้วเรายังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสได้อีกด้วย