Geddesign ผู้ช่วยสร้างสรรค์งาน Event

Geddesign ผู้ช่วยสร้างสรรค์งาน Event
[ultimate_spacer height=”40″]

Geddesign ผู้ช่วยสร้างสรรค์งาน Event

Geddesign ผู้ช่วยสร้างสรรค์งาน Event

คำว่า Event ความหมายก็คือ การจัดงาน งานกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานมีประชุม งานอบรม งานสัมมนาหรือการจัดงาน Event ตามห้าง เช่น งานคอนเสิร์ต งานแต่งงาน งานวันเกิด กิจกรรมการกุศล งานวัดงานบุญบ้าน งานเลี้ยงสังสรรค์ และที่พลาดไม่ได้กับการจัดงาน Event ก็คืองานแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า เป็นต้น

งาน Event นั้น ก็จะมีกลากหลายประเภท หลากหลายวัตถุประสงค์ การจัดงาน Event นั้นก็จะมีตั้งแต่การจัดงานเล็ก ๆ ไปจนถึงงานใหญ่ ๆ กระบวนการคิดและการลงมือทำแทบจะไม่ต่างกันมาก จะต่างก็คือ ขนาด องค์ประกอบภายในงาน เป็นต้น เพราะฉะนั้นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ตามมาจากการจัดงาน Event ก็คือ บริษัทที่รับจัดงาน Event วันนี้เรามีบริษัทที่รับจัดงาน Event แบบครบวงจรมาฝาก

บริษัท Geddesign เป็นบริษัทที่รับจัดงาน Event แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นงาน Event ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ และยังรับจัดงาน Event ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น งานเปิดตัวสินค้า งานประชุม สัมมนา งานเลี้ยงต่าง ๆ งานแต่งงาน งานปาร์ตี้ต่าง ๆ

Geddesign คิดว่าคำว่า จินตนาการ บางคนอาจนึกถึง ความฝัน หรือ สิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรค์สร้าง และทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและ แนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้ ผลงานของเราสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามายาวนาน และมีการใช้บริการซ้ำต่อเนื่อง มาโดยตลอด เรียกได้ว่า GED คือ ทีมงานนักออกแบบมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ อีกมากมายและนอกจากนี้ เพื่อความเชื่อมั่นของลูกค้า เรายังสื่อให้เห็นว่าทีมงานของเราจะมีการพัฒนาศักยภาพในทุก ๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง ทันสมัย เพื่อการเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่งต่อไป และด้วยจุดแข็งของเรา คือ One stop service คือเราเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบจนจบงานผลิตติดตั้งให้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยทีมงานที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

ผลงานการรับจัด Event บางส่วนของ Geddesign

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer5
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer2
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer3
อ
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer7
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1

บริษัท Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้า ในแบบที่คุณต้องการ ด้วยทีมงานมืออาชีพ สนใจให้เราจัดบูธแสดงสินค้าให้คุณ โทรเลย 089-205-8390