Backdrop คือ

รับทำ Backdrop รับทำฉากเวที ฉากถ่ายรูป รับจัดบูธ รับออกแบบบูธ รับทำบูธ
[ultimate_spacer height=”40″]

Backdrop (แบคดรอป) คือ ป้ายหรือฉาก ที่ไว้สำหรับวางประดับในงานสำคัญต่าง ๆ และเพื่อเป็นฉากหลังไว้สำหรับถ่ายรูป เช่น งานแต่งงาน งานประชุม-สัมมนา งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ งานอีเว้นท์ต่าง ๆ เป็นต้น

รับทำ Backdrop รับทำฉากเวที ฉากถ่ายรูป รับจัดบูธ รับออกแบบบูธ รับทำบูธ

ภายในงานสำคัญ ๆ นั้น ที่ต้องมี Backdrop (แบคดรอป) เพราะมี Backdrop (แบคดรอปจะเป็นสื่อที่ช่วยทำให้เข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับงานอะไร และยังสามารถเป็นอีกช่องทางนึงในการโปรโมทสินค้าเพื่อให้คนจดจำแบรนด์ และตัว Backdrop (แบคดรอป) ยังสามารถสื่อสารถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์สินค้านั้น ๆได้ พร้อมทั้งทำให้เป็นจุดสนใจในการถ่ายรูป ยกตัวอย่างเช่น การทำ Backdrop (แบคดรอป) สำหรับบูธเปิดตัวสินค้า

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1

ดังนั้นจะเห็นได้ว่าการที่มี Backdrop (แบคดรอป) นั้นก็คือเป็นส่วนสำคัญอีกอย่างหนึ่ง ที่ไม่สำคัญน้อยกว่าจุดอื่นๆเลย เพราะฉะนั้น การที่เราจะไว้วางใจให้ใครออกแบบ Backdrop (แบคดรอป) หรือ รับจัด Backdrop (แบคดรอป) ก็ควรต้องเลือกพิจารณาและเฟ้นหา ให้ดีที่สุดเพราะว่าการออกแบบ Backdrop (แบคดรอป) ตรงนี้จะช่วยสื่อ ถึงภาพลักษณ์ของเราอย่างชัดเจน ซึ่งทาง geddesign เล็งเห็นถึงความสำคัญตรงนี้ เราจึงออกแบบ Backdrop (แบคดรอป) ที่ตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้า อย่างเสมอ และเรายังใส่ใจในรายละเอียดของงานลูกค้าของเรา เพื่อให้ได้ผลงานการออกแบบ Backdrop (แบคดรอป) ให้ออกมาดีที่สุดและยังเป้นที่จดจำของคนที่พบเห็น

 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหา Backdrop (แบคดรอป) คุณภาพดี ราคาประหยัด ติดต่อได้ที่ เบอร์ 089-205-8390