จัด Backdrop งานแต่งงาน อย่างไรให้ปัง

จัด Backdrop งานแต่งงาน อย่างไรให้ปัง
[ultimate_spacer height=”40″]

จัด Backdrop งานแต่งงาน อย่างไรให้ปัง

จัด Backdrop งานแต่งงาน อย่างไรให้ปัง

Backdrop หรือซุ้มถ่ายภาพงานแต่งงาน ถือเป็นชิ้นงานที่เรียกความสนใจได้มากที่สุดในงาน เพราะเป็นที่ที่ คู่บ่าวสาวปักหลักยืนยิ้มหวานให้บรรดาแขกในงานมาร่วมถ่ายภาพสวยๆ เป็นที่ระลึก จึงเป็นจุดที่ต้องให้ความสำคัญไม่น้อย สามารถบอกบรรยากาศงานโดยรวมได้ดี และเป็นส่วนที่ช่วยสร้างบรรยากาศของงานให้สมบูรณ์มากขึ้น ซึ่งสไตล์การจัด Backdrop นั้นจะสวยเด่นแตกต่างกันไปตามการออกแบบและความต้องการของเจ้าของงาน โดยมักถูกกำหนดให้เข้ากับโทนสีโดยรวมของงาน และสอดคล้องกับเรื่องราวความรักของคู่บ่าวสาวนั่นเอง

 

 

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1

วัสดุในการใช้สร้าง Backdrop นั้นหลายหลายไปตามแต่จินตนาการของผู้ออกแบบจะหยิบจับอะไรมาสร้างสรรค์ อาจเป็นตุ๊กตา ผักผลไม้ ข้าวของเครื่องใช้ เก้าอี้ ผืนผ้า ฯลฯ แล้วแต่จะหยิบคว้ามาผสมผสานให้ลงตัวและสวยงาม ยกตัวอย่างอาทิเช่น

 

 

1.Green Amor เน้นความเขียวขจี ให้อารมณ์ของความอบอุ่นอ่อนหวาน ดุจความรักที่เปี่ยมด้วยความอ่อนโยน เมตตาเอาใจใส่ เป็นที่พึ่งพิงที่มั่นคง การจัดวางเน้นกิ่งก้าน ช่อใบสีเขียวและดอกไม้โทนสีขาวอ่อน แซมด้วยฝักบัว และดอกบัว สื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์และดีงามตลอดกาลเวลา รองรับได้ทั้งงานที่เรียบงานสบายๆ ไปจนถึงงานที่ค่อนข้างเป็นทางการ

 

2.Barbie Carpet เป็นงานที่จัดตามคอนเซ็ปต์ของลูกค้าที่คลั่งไคล้ตุ๊กตาบาร์บี้ ต้องการสื่อถึงตัวตนบุคลิกของเจ้าสาวที่น่ารักสดใส ความรักที่หวานฉ่ำ จนโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู หอมหวนไปด้วยมวลดอกไม้ ผีเสื้อหลากสีสวยโบกโบยบินมาร่วมยินดี ใช้ดอกไม้โทนสีชมพู และแซมด้วยดอกไม้หลากสีสันจัดลวดลาย เหมาะกับงานที่เน้นความสดใส สนุกสนานไม่เป็นทางการ

 

 

3.Love Tender ให้ความรู้สึกถึงความอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม ใช้ผ้าสีอ่อนจับช่อให้เกิดมิติอ่อน-เข้มสับหว่างกัน ดอกไม้หลายหลากสีสันแต่ไม่จัดจ้านเป็นความรักที่ไม่หวือหวาแต่มั่นคง เสมอต้นเสมอปลาย เหมาะกับงานแต่งงานที่เรียบง่ายและเป็นกันเอง

 

เห็นมั้ยว่าการจัด Backdrop และการเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมกับการทำ Backdrop ให้สวยงามนั้นมีึความสำคัญเป็นอย่างมาก ช่วยสร้างสีสรรและความสุขให้ทั้งแขกในงานและคู่บ่าวสาวอีกด้วย