ไอเท็มเด็ดออกบูธแสดงสินค้าต้องมีเสริมดวงให้ปัง

ไอเท็มเด็ดออกบูธแสดงสินค้าต้องมีเสริมดวงให้ปัง
[ultimate_spacer height=”40″]

ไอเท็มเด็ดออกบูธแสดงสินค้าต้องมีเสริมดวงให้ปัง

ไอเท็มเด็ดออกบูธแสดงสินค้าต้องมีเสริมดวงให้ปัง

ไอเท็มเด็ดออกบูธแสดงสินค้าต้องมีเสริมดวงให้ปัง ในช่วงนี้คงไม่มีอะไรที่ฮิตฮอตไปกว่าไอเท็มเสริมดวง ช่วยดึงเสน่ห์ในการพูด การขายของ การเรียกลูกค้า โดยเฉพาะกับผู้ออกบูธแสดงสินค้าทั้งหลาย ที่จะตก้องออกบูธบ่อย ๆ วันนี้ geddesign เลยมีไอเท็มเด็ด ๆ สำหรับสายมูเตลูมาช่วยเสริมความมั่นใจในการเรียกลูกค้า มาฝากค่ะ

ลดแลกแจกแถมเก่งต้องมี

นักออกบูธแสดงสินค้าบางคนอาจจะขายของไม่เก่ง หรือพูดเชิญชวนให้ลูกค้ามาซื้อของที่บูธเรายังไม่คล้องเท่าที่ควรแล้วยังแถมเก่งไปอีก จึงทำให้เงินไม่เข้ากระเป๋าเลย ทุนหายกำไรหด ต้องใช้ตัวนี้เลย “กบกินเดือน” เป็นตัวเรียกทรัพย์ อุดเงินรั่วในกระเป๋าได้อีกด้วย ซึ่งถ้ามีกบกินเดือนติดตัวไว้ รับรองใจแข็งขึ้นได้แน่นอนค่ะ

แม้จะขายของสวย ๆ งาม ๆ แต่ก็ยังไร้คนสนใจ

ในบางครั้งการขายของสวย ๆ งาม ๆ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีคนสนใจ ฉะนั้นนักออกบูธแสดงสินค้าควรลองหา “มหาเสน่ห์พุดซ้อน” มาเป็นตัวช่วยในการเสริมเสน่ห์ ดูดี น่าเอ็นดู น่ารัก มีแต่คนหลง รับเลยเลยว่าถ้านักออกบูธแสดงสินค้าหามาใส่แล้วละก็ คนรุมเต็มร้านแน่นอน

สายเจรจา เชียร์อัพ

สำหรับนักออกบูธแสดงสินค้าที่ขายของในเรื่องเสื้อผ้า ของแต่งตัว หน้าผม แต่ทำยังไงก็เชียร์ขายสินค้าไม่เก่ง พูดน้อย ไม่รู้จะชมยังไง ขอแนะนำตัวนี้เลย “สีผึ้งครูบากฤษณะ” ตัวนี้จะช่วยให้นักออกบูธแสดงสินค้าพูดได้อย่างลื่นไหลมากยิ่งขึ้น น่าฟัง ดูเป็นนักเจรจา และน่าเชื่อถือ

นักออกบูธแสดงสินค้าที่มีผู้ช่วยเยอะมาก แต่ลูกค้าดันไม่เยอะ

ในการออกบูธแสดงสินค้าตามร้านใหญ่ ๆ มักจะมีผู้ช่วยเยอะมาก แต่ในบางครั้งกลับไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าร้านเท่าที่ควร แถมผู้ช่วยก็ว่างจนดูง่วง ๆ เอื่อย ๆ ไปอีก ต้องลอง “พญาเสือโคร่ง” เลยค่ะ นอกจากลูกค้าจะเยอะแล้ว พญาเสือโครงยังทำให้เรามีอำนาจ มีบารมี ทำให้ลูกน้องและบริวารเชื่อฟังเราอีกด้วย

สายคู่แข่งรอบด้าน

คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนัก หากสินค้าที่นักออกบูธแสดงสินค้านำมาวางจำหน่าย จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนใคร ๆ ก็ขายสินค้าตามนักออกบูธแสดงสินค้า โดยสิ่งที่นักออกบูธแสดงสินค้าทั้งหลายควรทำก็ คือ การงัดกลยุทธ์ต่าง ๆ ออกมา รวมทั้งจัดโปรโมชั่นใหม่ ๆ เข้าสู้ แต่ก็อยากให้มี “แมลงภู่คำหลวง” มาช่วยคุ้มครอง พร้อมแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ปัดเป่าอุปสรรคต่าง ๆ ให้ไปไกลตัว นั่นเอง

 

เครื่องรางของขลังเป็นเพียงคาเครื่องราง ที่ช่วยเสริมให้นักออกบูธแสดงสินค้ามีความมันใจ และเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ เพื่อให้รู้สึกปลอดภัยและมีความมั่นใจขึ้นเท่านั้น แต่เครื่องรางเหล่านี้จะไม่ช่วยอะไรเลย หากนักออกบูธแสดงสินค้าไม่พัฒนาความสามารถของตนเอง และปรับตัวตามกระแสของโลก

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดEvent มืออาชีพ บริษัทเก็ดดีไซน์รับจัดบูธแสดงสินค้า ผลิตบูธแสดงสินค้า ติดตั้งบูธแสดงสินค้า รื้อถอนบูธแสดงสินค้า สนใจให้เก็ดดีไซน์ ออกแบบบูธ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธเปิดตัวสินค้า หรือออกแบบบูธในกิจกรรมต่าง ๆ โทรเลย 089-205-8390

 

ข้อมูลจาก https://www.zipeventapp.com