4 ตัวช่วยสุดปังที่ทำให้การไลฟ์สดเป็นมืออาชีพ

4 ตัวช่วยสุดปังที่ทำให้การไลฟ์สดเป็นมืออาชีพ
[ultimate_spacer height=”40″]

4 ตัวช่วยสุดปังที่ทำให้การไลฟ์สดเป็นมืออาชีพ

4 ตัวช่วยสุดปังที่ทำให้การไลฟ์สดเป็นมืออาชีพ

4 ตัวช่วยสุดปังที่ทำให้การไลฟ์สดเป็นมืออาชีพ การไลฟ์สดแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะไลฟ์สดขายสินค้า หรือไลฟ์เพื่อให้ความรู้ต่าง ๆ นั้น นอกจากการจัดเสื้อผ้า หน้า และผมของผู้ไลฟ์ให้ดูดีแล้ว ก็ยังต้องมีอุปกรณ์เสริมและตัวช่วยต่าง ๆ ที่ทำให้การไลฟ์สดนั้นน่าสนใจมากขึ้นค่ะ และวันนี้แอดมินก็มี 4 ตัวช่วยที่จะทำให้การไลฟ์สดของคุณเป็นมืออาชีพมาแนะนำค่ะ ถ้าพร้อมไปดูกันเลย

แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด
  • เลือกไฟไลฟ์สดที่ไม่ทำให้แสบตา

อุปกรณ์แรกที่นึกถึงก็คือไฟไลฟ์สดนะคะ ซึ่งก็มีให้เลือกหลายแบบมาก ๆ แต่สิ่งสำคัญที่ช่วยเลือกไฟให้เหมาะกับการไลฟ์สดก็คือ ต้องใช้ไฟที่มีความสว่างสูงแต่ต้องไม่ทำให้ผู้ไลฟ์แสบตานะคะ ซึ่งไฟแบบ COB เหมาะกับการไลฟ์เป็นอย่างมาก เพราะให้แสงสว่างที่สูงมาก แต่ไม่ทำให้ร้อนหรือแสบตา และเมื่อใช้กับอุปกรณ์กรองแสงก็จะทำให้ไฟไลฟ์สดนี้ดูนุ่มนวลสบายตามากขึ้นค่ะ

แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด
  • ตัวช่วยกระจายแสง

อีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจก็คือตัวช่วยกระจายแสง หรือ Softbox นะคะ ซึ่งมีคุณสมบัติในการกระจายความสว่างได้อย่างสม่ำเสมอ และครอบคลุมพื้นที่ได้กว้างขึ้น ช่วยให้การไลฟ์สดของคุณดูสว่างมีออร่า หมดปัญหาเรื่องห้องดูมืด ไม่สว่าง มองสินค้าไม่ชัด และช่วยแก้ปัญหาผู้ไลฟ์ดูหมองคล้ำได้ด้วยค่ะ

ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ
  • ปรับสีของแสงช่วยเพิ่มความรู้สึก

เราสามารถปรับโทนสีของแสงไฟ เพื่อบิ้วให้สภาพแวดล้อมของเราดูแปลกใหม่และน่าสนใจ ด้วยการใช้ไฟแบบพาแนลที่สามารถปรับสีต่าง ๆ ได้ซึ่งจะช่วยให้การไลฟ์ของคุณดูน่าสนใจมากขึ้นค่ะ

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน
  • ฉากไลฟ์สดดีไซน์สวย

สำหรับ Geddesign ได้มีการออกแบบฉากไลฟ์สดให้มีขนาดที่พอดีคือ 2.40 x 2.40 เมตร ส่วนโครงสร้างหลักของแบคดรอปไลฟ์สดนั้น ผลิตมาจากไม้อย่างดี และเราได้เลือกใช้วัสดุคุณภาพดีอย่าง ลามิเนตมาติดเป็นฉากไลฟ์สด ทั้งยังมีการซ่อนไฟเอาไว้ เพื่อเป็นลูกเล่นให้แบคดรอปไลฟ์สดมีความสวยงาม ที่สำคัญค่ะทุกท่านสามารถปรับแต่งฉากไลฟ์สดได้ตามความต้องการอีกด้วยค่ะ

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สดจำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับออกแบบฉากไลฟ์สดผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่าง ๆ เรามีตัวอย่างแบคดรอปไลฟ์สดให้ลูกค้าเลือกมากมาย และมีการบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการผลิตแบคดรอปไลฟ์สด เราสามารถสร้างความเป็นตัวตนของคุณและสร้างความสวยงามเพื่อการไลฟ์ขายสินค้าของคุณจะเป็นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น  หากคุณคิดจะทำแบคดรอปไลฟ์สด  ฉากไลฟ์ขายสินค้า ให้บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ได้ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ