5 ทริคเปลี่ยนบ้านเป็นสตูดิโอสุดชิค

5 ทริคเปลี่ยนบ้านเป็นสตูดิโอสุดชิค
[ultimate_spacer height=”40″]

5 ทริคเปลี่ยนบ้านเป็นสตูดิโอสุดชิค

5 ทริคเปลี่ยนบ้านเป็นสตูดิโอสุดชิค

5 ทริคเปลี่ยนบ้านเป็นสตูดิโอสุดชิค ในยุคโควิด-19 แบบนี้การไลฟ์สดเพื่อขายสินค้าออนไลน์เป็นแหล่งรายได้ของแม่ค้าอย่างเรา ๆ เลยนะคะ แต่ถ้าจะให้ไลฟ์สดขายของโดยที่ฉากไลฟ์สดไม่สวย หรือไม่มีมุมถ่ายรูปสินค้าเก๋ ๆ คงไม่ดีแน่ ๆ วันนี้แอดมินเลยมี 5 ทริคที่จะช่วยเปลี่ยนบ้านให้เป็นสตูดิโอง่าย ๆ พร้อมแนะนำฉากไฟล์สดสวย ๆ ที่สามารถใช้ฉากไลฟ์สดในการขายสินค้าหรือจะเป็นมุมถ่ายรูปก็ได้ค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามแอดมินมาเลย

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

เตียงนอน

จริงอยู่ที่เตียงนอนไม่เหมาะกับการไลฟ์สด แต่เราสามารถเปลี่ยนมุมเตียงนอนให้เป็นสตูดิโอถ่ายรูปชิค ๆ ได้ค่ะ โดยการแต่งห้องนอนให้เป็นโทน Minimal Cozy สีขาวสบายตา คุมโทนสีขาวด้วยผ้าปูที่นอน หมอน ผ้าห่ม เพื่อใช้เป็นสตูดิโอถ่ายแบบเสื้อผ้าชิค ๆ เพื่อใช้โพสต์ขายในเพจของร้านนั่นเองค่ะ

แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด

ผนังสีขาว

จริงอยู่ที่เราไม่ควรใช้ผนังบ้านเป็นฉากไลฟ์สดขายของ เพราะจะทำให้การไลฟ์ของเราไม่น่าสนใจ แต่ผนังสีขาวในบ้านของเราเป็นฉากหลังในการถ่ายรูปสินค้าอย่าง เสื้อผ้า กระเป๋า หรือรองเท้าได้ค่ะ เพียงมีพร็อพมาตกแต่งร่วมกับสินค้าของเราก็จะได้รูปสินค้าที่สวยงามแล้วค่ะ

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

ผ้าม่านสีขาว

มุมหน้าต่างและผ้าม่านสีขาวนั้นจะช่วยคุมโทนให้ห้องดูสว่างขึ้นค่ะ และสำหรับแม่ค้าออนไลน์ที่ขายเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับ ก็สามารถใช้มุมหน้าต่างและผ้าม่านนี้เป็นพร็อพถ่ายรูปก็สวยมาก ๆ เลยค่ะ

แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด

แสงธรรมชาติ

แสงธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญในการถ่ายรูปสินค้าให้สวย ละมุนและดูอบอุ่นค่ะ และยิ่งแสงธรรมชาติมาเจอกับผ้าม่านสีขาวก็ทำให้ห้องสว่างขึ้นได้ แต่การถ่ายรูปโดยใช้แสงธรรมชาติ ควรเลือกช่วงเช้าไปจนถึงสาย ๆ ที่แสงกำลังดี หรือจะถ่ายช่วงบ่ายไปจนถึงเย็นก็ได้ค่ะ ยิ่งช่วงเย็นแสงกำลังอ่อน ๆ ก็จะได้รูปที่สวยไปอีกแบบ

ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ

ราวแขวนเสื้อ

พร็อพสุดเก๋ของแม่ค้าขายเสื้อผ้าขาดไม่ได้ก็คือราวแขวนผ้านะคะ เพียงแค่นำชุดที่เราขายมาแขวนเป็นพร็อพ จัดให้ดูน่ารัก นอกจากจะถ่ายรูปออกมาสวยชิคแล้ว ยังดึดดูดให้ลูกค้าอยากซื้อสินค้าของเราได้ด้วยนะคะ

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

Geddesign ยังมีตัวอย่างแบคดรอปไลฟ์สดที่มีดีไซน์สวยงาม และตกแต่งแบคดรอปไลฟ์สดพร้อมใช้งานให้ชมมากกว่า 10 แบบ ซึ่งการออกแบบและตกแต่งฉากไลฟ์สด เราได้เลือกวัสดุคุณภาพดีนำมาออกแบบฉากไลฟ์สดอย่างประณีต โดยเลือกใช้โครงสร้างไม้เป็นหลัก เพื่อให้มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทาน ตกแต่งแบคดรอปไลฟ์สดด้วยแผ่นลามิเนตและทำสีเพื่อความสวยงาม

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สดจำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับออกแบบฉากไลฟ์สดผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่าง ๆ เรามีตัวอย่างแบคดรอปไลฟ์สดให้ลูกค้าเลือกมากมาย และมีการบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการผลิตแบคดรอปไลฟ์สด เราสามารถสร้างความเป็นตัวตนของคุณและสร้างความสวยงามเพื่อการไลฟ์ขายสินค้าของคุณจะเป็นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น  หากคุณคิดจะทำแบคดรอปไลฟ์สด  ฉากไลฟ์ขายสินค้า ให้บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ได้ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ