5 สิ่งที่ผู้ประกอบการต้องรู้เมื่ออยากเปิดร้านในห้าง

5 สิ่งที่ผู้ประกอบการต้องรู้เมื่ออยากเปิดร้านในห้าง
[ultimate_spacer height=”40″]

5 สิ่งที่ผู้ประกอบการต้องรู้เมื่ออยากเปิดร้านในห้าง

5 สิ่งที่ผู้ประกอบการต้องรู้เมื่ออยากเปิดร้านในห้าง

5 สิ่งที่ผู้ประกอบการต้องรู้เมื่ออยากเปิดร้านในห้าง ในการออกแบบร้านในห้างใหญ่ ๆ อย่าง ออกแบบร้านในห้าง The Mallบางแค ออกแบบร้านในห้าง The Mall บางกะปิ หรืออกแบบร้านในห้าง Central world และการออกแบบร้านในห้าง central westgate เป็นต้น จะต้องมีคอนเซปต์ร้านที่ชัดเจน และผู้รับเหมาทำร้านในห้างจะต้องดึงจุดเด่นของแบรนด์ สินค้าและบริการออกมาให้ได้ แต่ก่อนที่จะไปถึงขั้นตอนนั้น แอดมินมี 5 สิ่งที่ผู้ประกอบการต้องรู้เมื่ออยากเปิดร้านในห้าง มาฝากค่ะ

รับตกแต่งร้านในห้าง รับออกแบบบูธ ตกแต่งร้านในห้าง
  1. รูปแบบของการนำสินค้าเข้าไปขาย

การที่ผู้ประกอบการจะนำสินค้าเข้าไปขายในห้างสรรพสินค้าใหญ่ ๆ จะมีรูปแบบการขายอยู่ 2 แบบด้วยกัน คือ การฝากขาย และการเช่าพื้นที่ค่ะ ซึ่งการฝากขายนั้นทางห้างจะเป็นผู้รับฝากขาย ถ้าสินค้าขายดี ขายคล่อง อาจจะฝากขายได้นาน แต่ถ้าสินค้านั้นขายยากก็สามารถถูกทางห้างปลดออกจากชั้นวางได้ค่ะ ส่วนการเช่าพื้นที่นั้น ทางห้างจะมีรูปแบบร้านให้เลือก เพื่อให้เหมาะสมกับร้านขายของแต่ละประเภท ทั้ง ร้านขายของขนาดใหญ่ กลาง เล็ก รวมถึง บูธขายของหรือคีออส หรือการแบ่งเช่าล็อกต่าง ๆ ค่ะ

ติดตั้งร้านในห้าง-12

2. ศึกษาคู่แข่งในห้างให้ดี

ทุกธุรกิจย่อมมีคู่แข่งเสมอและการเปิดร้านในห้างก็เป็นทำเลขายของที่ร้านค้าหลาย ๆ ประเภทสนใจ แน่นอนว่าจะต้องมีคู่แข่งทางธุรกิจเข้ามาอยู่ในห้างเดียวกับเราด้วย ดังนั้นการศึกษาคู่แข่งจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการไม่ควรมองข้ามค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า Booth Yuzu House by Honey moni

3. กลุ่มเป้าหมายของร้าน

การเปิดร้านในห้างแต่ละแห่งมีกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน และทำให้การออกแบบร้านในห้างนั้นมีความแตกต่างกันด้วย ยิ่งในห้างใหญ่ ๆ ยิ่งมีรูปแบบการออกแบบร้านในห้างที่แตกต่างจากห้างเล็ก ๆ รวมถึงบางห้างก็มีการออกแบบให้สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ ทำให้หลาย ๆ ธุรกิจมีการออกแบบร้านในห้างให้เหมาะสมค่ะ

5 ทริคออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้โดนใจลูกค้า

4. ศึกษาสัญญาเช่าและกฎระเบียบของห้าง

ก่อนที่ผู้ประกอบการจะตัดสินใจลงทุนเช่าพื้นที่ในห้าง ควรศึกษาสัญญาและกฎระเบียบต่าง ๆ ของแต่ละห้างให้ดี ด้วยห้างสรรพสินค้าแต่ละแห่งมีกฎระเบียบ เงื่อนไข รวมถึงข้อกำหนดที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น เงินประกัน ค่าเช่าร้านรวม VAT หรือไม่ ต้องจ่ายค่าเช่าล่วงหน้าเท่าไหร่ กี่เดือน ข้อกำหนดในการเข้าก่อสร้าง เป็นต้น เพื่อป้องกันการผิดสัญญาเช่านั่นเองค่ะ

บูธแสดงสินค้า5

5. การเตรียมข้อมูลให้พร้อมก่อนติดต่อห้าง

ผู้ประกอบการควรเตรียมข้อมูลให้พร้อมก่อนที่จะไปติดต่อห้างค่ะ เพราะการเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ห้างแต่ละครั้งไม่ใช่เรื่องง่าย ในทุกขั้นตอนมีระบบ ระเบียบที่กำหนดไว้ ซึ่งเราจะต้องมั่นใจว่าข้อมูลสินค้าของเรามีความพร้อมที่จะนำเสนอ และสามารถดึงดูดให้ห้างสนใจและพิจารณาสินค้าของเราค่ะ

Geddesign เป็นบริษัทผู้รับเหมาทำร้านในห้าง โดยเรารับออกแบบร้านในห้าง ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ออกแบบร้านในห้าง The Mall งามวงศ์วาน ออกแบบร้านในห้าง Siam Paragon ออกแบบร้านในห้าง Icon Siam และออกแบบร้านในห้าง Central ออกแบบร้านในห้าง The Mall บางแค ออกแบบร้านในห้างCentral westgate ออกแบบร้านในห้าง central world ออกแบบร้านในห้างเอ็มควอเทียร์ ออกแบบร้านในห้างเอ็มโพเรียม ค่ะ และเรายังรับผลิตและติดตั้งร้านในห้าง รวมถึงบริการออกแบบบูธ 6×3 และรับออกแบบบูธ 6×6 ขอใบเสนอราคาออกแบบร้านในห้าง ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.thaismescenter.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ