จัดบูธ 3×3 งานสถาปนิก 2020

งานสถาปนิก 63
[ultimate_spacer height=”40″]

จัดบูธ 3×3 งานสถาปนิก 2020

งานสถาปนิก 63

จัดบูธ 3×3 งานสถาปนิก 2020 งานสถาปนิก’63 เป็นงานแสดงสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ” มองเก่า ให้ใหม่: Refocus Heritage ” ชวนผู้ชมมาปรับความคมชัด เรื่องราวมรดกสถาปัตยกรรม สานต่อคุณค่าภูมิปัญญาจากอดีต ร่วมรักษา ปรับใช้ และต่อยอด มรดกอันทรงคุณค่า เพื่อให้คงอยู่กับคนรุ่นต่อไป ตื่นตาไปกับนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างจากผู้แสดงสินค้ากว่า 850 แบรนด์ทั่วโลก นิทรรศการให้ความรู้ และกิจกรรมเพลิดเพลินมากมาย บนพื้นที่จัดแสดงรวมกว่า 75,000 ตารางเมตร ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ​ฮอลล์ เมืองทองธานี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.asaexpo.org/

Geddesign เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกบูธ และการออกบูธแสดงสินค้านั้นถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ประกอบการธุรกิจอาจจะเคยผ่านและมีประสบการณ์มาบ้างแล้ว เพราะในปัจจุบันกระแสตอบรับในการออกบูธแสดงสินค้า ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ผู้ประกอบการหลายรายจึงเลือกใช้การออกบูธแสดงสินค้า เป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกชนิดหนึ่ง และการออกบูธงานแสดงสินค้าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ บูธ เพราะบูธจะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น และเป็นที่น่าสนใจของผู้พบเห็น และยังทำให้แสดงถึงความเป็นแบรนด์ที่ทางเจ้าของธุรกิจต้องการจะนำเสนอ รวมไปถึงช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย และใครที่กำลังมองหาบริษัทที่รับจัดบูธ รับออกแบบบูธ เชิญทางนี้ !!!

Geddesign เป็นบริษัท รับจัดบูธ ออกแบบบูธ ทั้งขนาด บูธ 3×3 และยังรับจัดทำบูธตามขนาดที่ท่านต้องการ เราสามารถออกแบบบูธให้เข้ากับ Concept งานของท่านได้ และทาง Geddesign ยังมีโปรโมชั่นสำหรับบูธ 3×3 มาฝากอีกด้วยค่ะ

โปรโมชั่นสำหรับบูธขนาด 3x3 ครบชุด มีให้เลือก 2 รูปแบบ

1. แผงโครงสร้าง Top Plaswood 3 ด้าน

2. ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง 3 ด้าน

3. Counter โครงสร้างไม้ทำสีมีช่องเก็บของ

4. ฟรีค่าจัดทำ Artwork

5. ราคา 35,000

Promotion บูธ 3x3

1. แผงโครงสร้าง Top Plaswood

2. ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง

3. โครงสร้างหลังคา ทาสี + ไฟดาวไลท์

4. Counter ตัว L โครงสร้างไม้ทำสี มีช่องเก็บของ

5. ฟรีค่าจัดทำ Artwork

6. ราคา 35,000

< บทความที่เกี่ยวข้อง >

สนใจให้เราช่วยคุณออกแบบ ผลิต ติดตั้ง บูธขนาด 3×3 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 089-205-8390