พร็อพลูกโป่งสุดครีเอทสร้างสีสันให้กับงานแต่ง

พร็อพลูกโป่งสุดครีเอทสร้างสีสันให้กับงานแต่ง
[ultimate_spacer height=”40″]

พร็อพลูกโป่งสุดครีเอทสร้างสีสันให้กับงานแต่ง

พร็อพลูกโป่งสุดครีเอทสร้างสีสันให้กับงานแต่ง

แต่งงานด้วยพร็อพตกแต่งที่หลากหลาย ตามสไตล์ และธีมงานแต่งงานของบ่าวสาว หากไม่มีการตกแต่งอะไรเลย งานก็อาจจะดูกร่อยและไม่มีสีสัน ไม่มีอะไรดึงแขกที่มาร่วมงาน ดังนั้นเรื่องของพร็อพที่นำมาตกแต่งภายในงานแต่งงานจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก

โดยพร็อพที่กล่าวมานั้น ส่วนใหญ่จะเป็นดอกไม้สัก 60% นอกนั้นก็จะเป็นวัสดุอุปกรณ์อย่างอื่นที่นำมาประกอบกัน รวมทั้งพร็อพลูกโป่งแสนสวย ที่เป็นอีกพร็อพที่บ่าวสาวนิยมนำมาตกแต่งงานแต่งงาน ด้วยความหาง่าย ไม่แพงมาก และสามารถนำมาตกแต่งงาน ประดับประดาได้กับทุกอย่าง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน “ลูกโป่ง” ก็เป็นของตกแต่งงานแต่งงานที่ยังมีการนำมาใช้อยู่เสมอ และสมัยนี้ไม่ลูกโป่งไม่ได้มีแค่ลูกกลม ๆ เท่านั้น แต่ยังมีหลายแบบให้เลือก ทั้งรูปสัตว์ ตัวเลข ตัวอักษร อีกด้วย วันนี้เก็ดดีไซน์มีไอเดียมานำเสนอค่ะ

แบบวาดเขียน

1. แบบวาดเขียน ก็สามารถระบายสีสันให้ลูกโป่งแบบนี้ก็ได้นะคะ จะสลัดสี ระบายสี หรือวาดเขียนข้อความลงไป ก็ยิ่งเป็นไอเดียสุดบรรเจิด แนะนำว่าสีทองเนี่ย เป็นสีที่ขับความโดดเด่นให้กับลูกโปงได้ดีทีเดียว ถ้าธีมงานแต่งออกแนวแกสบี้อยู่แล้วก็เหมาะเลย

แบบกลิตเตอร์

2. แบบกลิตเตอร์ก็เลิศได้เรื่องอยู่ แค่ทากาวไว้บริเวณที่ต้องการจะโรยกากเพชร หลังจากเป่าให้ตึงแล้วเท่านั้น ก็เป็นอันจัดเต็มลูกโป่งวิบวับระยิบระยับจับตาให้กับงานคุณได้แล้ว

ผ้าลูกไม้หรือผ้าซีทรู

3. อีกหนึ่งความครีเอทที่เรามองว่าเหมาะจะตกแต่งให้ลูกโป่งในงานแต่งเหลือเกิน นั่นก็คือการนำ “ผ้าลูกไม้หรือผ้าซีทรู” มาคลุมลูกโป่งแล้วมัดให้สวยงาม บอกเลยว่าบรรยากาศจากที่ว่าหวานแล้วจะยิ่งหวานน่ารักเข้าไปใหญ่เมื่อเจอพร็อพแบบนี้

เห็นมั้ยค่ะว่าการมีพร็อพในงานแต่งของเรา มันก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญ เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างสีสันและความสุขให้ทั้งแขกในงานและคู่บ่าวสาวอีกด้วย และถ้าใครกำลังมองหาบริษัทที่รับจัดแบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) พร็อพในงานแต่ง ให้นึกบริษัทเก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เพราะบริษัทเก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดแบคดรอปงานแต่ง แค่ท่านมีจินตนาการวาดฝันแบคดรอปไว้เป็นอย่างไร เก็ดดีไซต์สามารถสร้างจินตนาการของคุณเป็นจริงได้ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 089-205-8390, 065-453-9514