แบคดรอปอิงค์เจ็ทไอเท็มงานแต่งที่ไม่ควรมองข้าม

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1
[ultimate_spacer height=”40″]

แบคดรอปอิงค์เจ็ท ” ไอเท็มงานแต่งที่ไม่ควรมองข้าม

จัด Backdrop งานแต่งงาน อย่างไรให้ปัง

แบคดรอปอิงค์เจ็ท ” ไอเท็มงานแต่งที่ไม่ควรมองข้าม ในการจัดการแต่งงานนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ  “ แบคดรอปและส่วนใหญ่แบคดรอป สำหรับจัดงานแต่งงานคู่บ่าวสาวจะนึกแค่ว่าเป็นดอกไม้สดของจริงสวย ๆ แต่วันนี้เก็ดดีไซน์มีไอเดียการทำแบคดรอปที่ทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายภายในงานแต่ง และแถมยังได้แบคดรอปที่สวยเก๋ไม่เหมือนใครอีกด้วย ไปดูกันค่ะ

การทำแบคดรอปด้วยอิงค์เจ็ทนั้น มีราคาที่เป็นมาตรฐาน จะแต่งงานเดือนไหน ฤดูกาลไหน ก็ราคาเท่าเดิม ขึ้นอยู่กับแบบ และรูปแบบที่เลือก ตรงนี้จะช่วยให้สามารถคุมค่าใช้จ่ายได้มากกว่า ถ้าเทียบกับฉากดอกไม้สด ที่งบอาจจะบานปลาย

ข้อได้เปรียบของแบคดรอปอิงค์เจ็ท

คืองานออกแบบที่สามารถทำได้หลากหลาย จะออกแบบเป็นอะไรก็ได้ตามใจชอบ หรือตามความต้องการของเจ้าของงาน สามารถสร้างเป็นเอกลักษณ์ได้แบบไม่ต้องซ้ำกับงานอื่น ไม่เหมือนดอกไม้กับผ้าที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เพียงชนิดของดอกไม้ สีของดอกไม้และสีของผ้าเท่านั้น

และถ้าหากท่านใดกำลังมองหาบริษัทรับจัดแบคดรอปงานแต่งให้นึกถึงเก็ดดีไซน์ เพราะเก็ดดีไซน์ เราสามารถเนรมิต จินตนาการ บางคนอาจนึกถึง ความฝัน หรือ สิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรค์สร้าง และทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและแนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้ ผลงานของเราสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามายาวนาน และมีการใช้บริการซ้ำต่อเนื่อง มาโดยตลอด เรียกได้ว่า GED คือ ทีมงานนักออกแบบมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ อีกมากมาย

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 089-205-8390