การจัดบูธแสดงสินค้าได้อะไรมากกว่าที่คิด

การจัดบูธแสดงสินค้าได้อะไรมากกว่าที่คิด
[ultimate_spacer height=”40″]

การจัดบูธแสดงสินค้าได้อะไรมากกว่าที่คิด

การจัดบูธแสดงสินค้าได้อะไรมากกว่าที่คิด

การจัดบูธแสดงสินค้าได้อะไรมากกว่าที่คิด การจัดบูธแสดงสินค้าเป็นหนึ่งในเครื่องมือการตลาด ที่ผู้ประกอบธุรกิจใช้ในการโปรโมทสินค้าและบริการต่าง ๆ การจัดบูธแสดงสินค้านั้นช่วยให้ผู้ประกอบการได้รับฟีดแบคและสร้างยอดขายให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบันนี้โลกเปลี่ยนแปลงไป มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามา จึงทำให้เจ้าของธุรกิจรายใหม่ ไม่ได้ให้ความสนใจกับการจัดบธูแสดงเท่าที่ควร แต่ในความเป็นจริงแล้วการจัดบูธแสดงสินค้ายังมีประโยชน์อื่น ๆ ซ่อนเร้นอยู่มากกว่าที่คุณคิด

1. ได้โปรโมทสินค้าและบริการต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จัก

การจัดบูธแสดงสินค้าและบริการ เรียกได้ว่าเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของคุณที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่ง ด้วยการจัดบูธแสดงสินค้าสามารถส่งผ่านสาระสำคัญไปยังผู้บริโภคจำนวนมากได้ และยังเป็นการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงจุด ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้การจัดบูธแสดงสินค้าและบริการสามารถตอบโจทย์กลุ่มเจ้าของธุรกิจได้เป็นอย่างดี

2. เพิ่มช่องทางและโอกาสในการขายได้ดี

ในการจัดบูธแสดงสินค้าตามงานEvent นั้น แม้จะมีระยะเวลาสั้น ๆ และไม่ใช่การจัดบูธแสดงสินค้าถาวรก็ตาม แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในการขายสินค้าแต่อย่างใด เพราะงานEvent เป็นแหล่งชุมนุมของบรรดาลูกค้าชั้นดีที่เข้ามาร่วมงาน สิ่งสำคัญคือเจ้าของธุรกิจจะสามารถใช้การออกบูธแสดงสินค้าและบริการให้เป็นประโยชน์มากน้อยแค่ไหน รวมถึงต่อยอดทางธุรกิจได้หรือไม่นั่นเอง

3. โชว์ศักยภาพได้อย่างเต็มที่

การจัดบูธแสดงสินค้าเป็นโอกาสทอง ในการโชว์ศักยภาพของสินค้าและบริการ รวมถึงการดำเนินงานของธุรกิจได้อย่างเต็มที่ ด้วยการจัดบูธแสดงสินค้าสามารถเข้าถึงและสื่อสารกับผู้คนได้เป็นจำนวนมาก ทั้งเจ้าของธุรกิจยังสามารถใช้การจัดบูธแสดงสินค้าเป็นช่องทางในการเอาชนะคู่แข่งทางธุรกิจที่ไม่ได้มาจัดบูธแสดงสินค้า รวมถึงการโชว์สินค้า บริการ และนวัตกรรมต้นแบบแห่งอนาคต โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องนำสินค้าที่พร้อมจำหน่ายมาโชว์เสมอไปอีกด้วย

4. มองหาคู่ค้าทางธุรกิจเพิ่ม

การจัดบูธแสดงสินค้าและบริการนั้น ไม่ได้มีขึ้นเพื่อสร้างยอดขายและโปรโมทสินค้าเพียงเท่านั้น แต่เจ้าของธุรกิจยังสามารถใช้งานจัดบูธแสดงสินค้าเพื่อมองหาคู่ค้าทางธุรกิจได้ด้วย เนื่องจากในปัจจุบันนี้งานมหกรรมแสดงสินค้าต่าง ๆ ได้แบ่งกำหนดการให้มีวันและช่วงเวลาสำหรับนักธุรกิจได้มาพบปะพูดคุยและมองหาคู่ค้าทางธุรกิจรายใหม่ ๆ ซึ่งโดยส่วนมากจะจัดอยู่ในวันแรก ๆ ของการจัดงาน นี่จึงเป็นโอกาสสำคัญที่ให้นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ หรือผู้ประกอบการรายย่อยต่าง ๆ ได้มาเจรจา พูดคุยและทำสัญญาทางธุรกิจร่วมกันได้โดยตรงด้วย

5. สำรวจคู่แข่งทางการตลาด

การจัดบูธแสดงสินค้าและบริการนั้นเป็นโอกาสทองที่ดีมาก ๆ ที่ทำให้ผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจสามารถพบกับคู่แข่งด้วย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญและมีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจมาก ๆ เพราะเจ้าของธุรกิจสามารถสำรวจตลาดและตรวจสอบความก้าวหน้าของคู่แข่งได้เป็นอย่างดี

6. สร้างฐานข้อมูลลูกค้า

การจัดบูธแสดงสินค้าและบริการนั้นเป็นโอกาสทองที่ดีมาก ๆ ที่ทำให้ผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจสามารถพบกับคู่แข่งด้วย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญและมีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจมาก ๆ เพราะเจ้าของธุรกิจสามารถสำรวจตลาดและตรวจสอบความก้าวหน้าของคู่แข่งได้เป็นอย่างดี

ต่อให้ผู้ประกอบการไม่มีสินค้าใด ๆ ไปจัดบูธแสดงสินค้าเลยก็ตาม แต่คุณก็ควรจะไปจัดบูธแสดงสินค้าตามงานEvent ต่าง ๆ เพื่อเป็นการสร้างฐานข้อมูลลูกค้าให้ได้มากที่สุด เพราะนี่เป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่มีผู้บริโภคได้มาร่วมตัวกันมากขนาดนี้ ฉะนั้นคุณควรฉกฉวยโอกาสนี้ไว้และไปจัดบูธแสดงสินค้าและบริการ แม้จะไม่ได้เงินกลับมาแต่ก็ได้ฐานข้อมูลลูกค้าชั้นยอดที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณมากกว่าเงินอย่างแน่นอน

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้ จะมีโซเชียลมีเดียทั้ง Facebook Line Instagram หรือ Twitter เป็นต้น ที่เป็นช่องทางทำการตลาดและขายสินค้าได้อย่างดีเยี่ยมก็ตาม แต่การจัดบูธแสดงสินค้าก็ยังเป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์ ขายสินค้า สำรวจตลาด สร้างฐานข้อมูลและพบปะกับคู่ค้าทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างเห็นได้อย่างชัดอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดEvent มืออาชีพ บริษัทเก็ดดีไซน์รับจัดบูธแสดงสินค้า ผลิตบูธแสดงสินค้า ติดตั้งบูธแสดงสินค้า รื้อถอนบูธแสดงสินค้า สนใจให้เก็ดดีไซน์ ออกแบบบูธ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธเปิดตัวสินค้า หรือออกแบบบูธในกิจกรรมต่าง ๆ โทรเลย 089-205-8390, 065-453-9514