บูธเปิดตัวสินค้า 2018

บูธเปิดตัวสินค้า 2018

ในปัจจุบันการทำการตลาดนั้นมีกลากหลายกลวิธี เพื่อที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือสินค้า และการจัดบูธแสดงสินค้าก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย แต่การจัดบูธเปิดตัวสินค้านั้นก็จะมีกระบวนการและวิธีที่จะทำให้การจัดบูธเปิดตัวสินค้า บูธเปิดตัวสินค้านิยมจะจัดเป็นงานใหญ่ตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น เมืองทองธานี ไบเทคบงนา ศูนย์การประชุมแห่งชาคิสิริกิตต์ เป็นต้น เพื่อให้เจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ มารวมตัวกันเพื่อเป็นการโปรโมทแบรนด์ของตัวเอง ส่วนใหญ่การจัดงานออกบูธเป็นตัวสินค้าก็จะมีจัดขึ้นทุกปี ปีนี้กเป็นปี ในปี 2018 นี้ มาดูกันว่า Geddesign จัดบูให้แบรนด์ไหนไปแล้วบ้าง

ตัวอย่างบูธเปิดตัวสินค้า 2018 ที่ Geddesign ออกแบบและติดตั้ง

บูธ
บูธ
บูธ
บูธ

Geddesign เราออกแบบบูธ ตกแต่งบูธ ออกแบบสติ๊กเกอร์ (Stickerออกแบบป้าย Inkjet ออกแบบและผลิต Shelf Display และติดตั้งอุปกรณ์ภายในบูธ ให้กับ บูธ เวชพงศ์โอสถ ในงาน งานสมุนไพรและอาหารครั้งที่ 3 ที่อิมแพคเมืองทองธานี

บูธ
บูธ
บูธ
บูธ

Geddesign เราออกแบบบูธ ตกแต่งบูธ ออกแบบสติ๊กเกอร์ (Sticker) ออกแบบป้าย Inkjet ออกแบบและผลิต Shelf Display ให้กับ บูธ CHANTRA KHIRI ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาคิสิริกิตต์

ออกแบบบูธ
ออกแบบบูธ
ออกแบบบูธ
ออกแบบบูธ

Geddesign เราออกแบบบูธ ตกแต่งบูธ บูธประชาสัมพันธ์แบรนด์ และยังออกแบบสติ๊กเกอร์ติดบูธ ให้กับ บูธ Escape ในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 48 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บูธ-add4
บูธ-add
บูธ-add2
บูธ-add3

Geddesign เราออกแบบบูธ ตกแต่งบูธ ออกแบบสติ๊กเกอร์ (Sticker) ออกแบบป้าย Inkjet ออกแบบและผลิต Shelf Display ให้กับ บูธ ASIA DATA DESTRUCTION ในงาน งาน Digital Bigbang 2018 ที่ เมืองทองธานี

บูธ-Kcon2
บูธ-Kcon3
บูธ-Kcon2
บูธ-Kcon4

นี่ก็เป็นตัวอย่างบูธเปิดตัวสินค้า 2018 ที่ Geddesign ได้ทำการออกแบบบูธ และติดตั้งบูธ ไม่ว่าจะเป็น บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า บูธประชาสัมพันธ์แบรนด์ ฯลฯ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 089-205-8390