เติมสีสันงานอีเว้นท์ด้วยแบ็คดรอป

เติมสีสันงานอีเว้นท์ด้วยแบ็คดรอป
[ultimate_spacer height=”40″]

เติมสีสันงานอีเว้นท์ด้วยแบ็คดรอป

เติมสีสันงานอีเว้นท์ด้วยแบ็คดรอป

     การจัดงานอีเว้นท์เป็นที่นิยมมากในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นการจัดงานอีเว้นท์เพื่อเปิดตัวสินค้า จัดแสดงสินค้า งานประชาสัมพันธ์ และโปรโมทสินค้า ต่าง ๆ แน่นอนว่าการจัดบูธเพื่อที่จะออกตามงานอีเว้นท์เราก็ต้องมีการตกแต่งบูธให้มีสิสันตามสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่เราต้องการจะทำเสนอ ให้ดูน่าสนใจ ดูทันสมัย เข้ากับยุคปัจจุบัน แล้วอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการจัดบูธเพื่อที่จะออกงานอีเว้นท์ก็คือ แบ็คดรอป แบ็คดรอปก็เป็นอีกตัวช่วยที่สร้างสีสันให้กับบูธเวลาออกงานอีเว้นท์ และเป็นอีกสิ่งสำคัญในการประชาสัมพันธ์และโปรโมทสินค้า เพราะว่าแบ็คดรอปที่เราทำนั้นอาจจะเป็นภาพที่ทำจากกราฟฟิก ภาพถ่าย หรือจะตกแต่งด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น ดอกไม้สด ดอกไม้แห้ง กระดาษ แผ่นไม้ เป็นต้น

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer6
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer3
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer3

ประโยชน์ของการทำแบ็คดรอปในการออกบูธในการอีเว้นท์

1.แบ็คดรอปช่วยในการประชาสัมพันธ์หรือช่วยในการโปรโมทสินค้า เพราะแบ็คดรอปถ้ามีการออกแบบสวย ๆ หรือมีการตกแต่งที่สวยงามนั้น ก็จะสามารถช่วยดึงดูดผู้คนภายในงานเข้ามาที่บูธของเรา และยังสามารถสื่สารได้อีกด้วยว่าบูธของเราจะเสนอสินค้าหรือผลิตภัณฑ์อะไร

 

2.แบ็คดรอปช่วยในการสร้างสีสันให้กับบูธของเรา ถ้าบูธไหนมีแต่บูธกับชั้นวางเพื่อวางอุปกรณ์ต่าง ๆ หรือมีแต่ตัวสินค้ากับผลิตภัณฑ์ ในการออกบูธครั้งนั้นก็จะดูจืดชืดไม่น่าสนใจ ไม่ดึงดูดผู้ที่พบเห็น

 

3.แบ็คดรอปนอกจากจะช่วยในการโปรโมทสินค้าแล้วนั้น ยังสามารถเป็นแบ็คกราวใช้สำหรับถ่ายรูปได้อีกด้วย บูธไหนภายในงานอีเว้นท์ที่ออกแบบแบ็คดรอปได้สวยก็จะเป็นจุดสนใจให้กับผู้พบเห็นก็อาจจะมีคนให้ความสนใจและอาจจะใช้เป็นที่ถ่ายรูปได้