5 สถานที่ยอดฮิตในการจัดอีเว้นท์

5สถานที่ยอดฮิตในการจัด-Event
[ultimate_spacer height=”40″]

5 สถานที่ยอดฮิตในการจัดอีเว้นท์

5สถานที่ยอดฮิตในการจัด-Event

วันนี้แอดมินจะมาบอกเล่าถึง สถานที่ ในการจัดอีเว้นท์สุดฮิตที่คนนิยมจัดงานกันมกที่สุดสำหรับปี 2018 เรียกได้ว่าคัดมาแบบเน้นสำหรับ 5 สถานที่ รับรองว่าไม่มีใครไม่รุ้จักแน่นอน แต่สถานที่ 5 สถานที่ประกอบด้วยที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1. เซ็นทรัลเวิลด์

Central-World-Plaza

ถ้าพูดถึงเซ็นทรัลเวิลด์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะ เป็นศูนย์การค้าครบวงจรที่มีพื้นที่รวมใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองในประเทศไทย และยังมีการจัดกิจกรรมมากมายที่ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์เพราะมีพื้นที่มากถึง 8,000 ตารางเมตร หน้าอาคารศูนย์การค้า และลานกิจกรรมที่กระจายตัวในอาคารศูนย์การค้า เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมการจัดอีเว้นท์อีกหนึ่งที่ก็ว่าได้

2. ไบเทคบางนา

BITEC

ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ได้รับการจัดลำดับจากผู้จัดงานทั่วโลกให้เป็น 1 ใน 5 ของศูนย์แสดงนิทรรศการและการประชุมที่ดีที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่า คงจะแปลกที่เราเห็นนักธุรกิจหลากหลายท่านเลือกจัดงานกันทีนี่ เพราเป็น สูนย์รวม ที่รวบรวมคนไว้มากมาย

3. อิมแพคเมืองทองธานี

อิมแพค

ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ป็นศูนย์จัดแสดงสินค้าและการประชุมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของเมืองทองธานี โดยในแต่ละปีจะมีการจัดงานอีเวนท์ต่างๆ มากกว่า 400 งาน และมีผู้เยี่ยมชมมากกว่า 15 ล้านราย/ปี

4. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นศูนย์การประชุมตั้งอยู่บริเวณถนนรัชดาภิเษก เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร นับตั้งแต่เริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และยังได้รับการรองรับการจัดงานผู้เข้าร่วมประชุมประจำปีของธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศครั้งที่ 46 อีกด้วย

5. สยามพารากอนฮอล์

สยามพารากอนฮอล์

ศูนย์การค้าสยามพารากอน (Siam Paragon) เป็น ศูนย์การค้า ขนาดใหญ่ในกลุ่มพลังสยาม มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของประเทศไทย ตั้งอยู่บน ถนนพระรามที่ 1 ในพื้นที่แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่คนส่วนใหย่นิยมใช้จัดงาน อีเว้นท์เช่นกัน