Geddesign สร้างความฝัน สร้างจินตนาการ ให้เป็นจริง

รับจัด event รับจัดบูธแสดงสินค้า
[ultimate_spacer height=”30″]
[ultimate_spacer height=”30″]
[ultimate_spacer height=”30″]

Geddesign สร้างความฝัน สร้างจินตนาการ ให้เป็นจริง

รับจัด event รับจัดบูธแสดงสินค้า

สำหรับคำว่า จินตนาการ ความฝัน หรือสิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกินขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถนำจินตนาการเหล่านั้นมาสร้างสรรค์และทำให้มันเกิดขึ้นจริงได้  ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ โดยมีการสอบถามจุดประสงค์ และเป้าหมายของการจัดงานของลูกค้าเจ้าของงานก่อนดำเนินงานทุกครั้ง มีการวางแผนร่วมกัน เพื่อที่จะดำเนินกิจกรรมให้สอดคล้องกับ “ความต้องการของลูกค้า”

 

 

เพราะเรามีทีมงานที่มีความชำนาญในแต่ละด้าน

1. Business Development หรือ Sale Director หน้าที่หลักคือการหาลูกค้า มีประสบการณ์การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้าทั้งเชิงลึกและเชิงกว้าง เพื่อการเจรจาต่อรองธุรกิจประสบผลสำเร็จด้วยดี

 

2. AE (Account Executive) หน้าที่หลักคือดูแลด้านงบประมาณที่ลูกค้ากำหนดไว้ และประสานงานกับทีมงานด้านความคิดสร้างสรรค์ 

 

3. Creativeหน้าที่หลักคือคิด Concept งาน สร้าง Theme การตลาดให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุดสามารถนำเสนอไอเดียงานได้ โดยใช้ไหวพริบปฏิภาณที่ดีเลิศ มีทักษะการจูงใจ โน้มน้าวใจให้ลูกค้าซื้อผลงานของตนเองได้

 

4. Producer หน้าที่หลักคือลงมือจัดกิจกรรม โดยการประสานงานคัดเลือกองค์กรภายนอกเข้ามารับช่วงงาน Out Source มาดูและรายละเอียดต่าง ๆ ของงานที่เกิดขึ้น

 

5. Designer หน้าที่หลักคือออกแบบ งานศิลปะ หรือผลิตสื่อที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรม

 

 

ถ้าหากคุณต้องการสร้างฝันของคุณให้เป็นจริงในเรื่องงาน Event ต่างๆ การจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า งาน Organizer นั้น อย่าลืมนึกถึง Geddesign