รวมสถานที่จัดงานEvent แห่งใหม่รับปี 2020

Stage-backdrop-event2
[ultimate_spacer height=”40″]

รวมสถานที่จัดงานEvent แห่งใหม่รับปี 2020

Stage-backdrop-event2

รวมสถานที่จัดงานEvent แห่งใหม่รับปี 2020 ช่วงนี้ก็โค้งสุดท้ายของปี 2019 แล้วนะคะ และอีกไม่กี่เดือนก็เข้าสู่ศักราชใหม่แล้ว วันนี้แอดมินเลยอยากชวนทุกท่านมาอัพเดทสถานที่จัดงาน Event แห่งใหม่ เพื่อรองรับการจัดงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่จะเข้ามาในปี 2020 แล้วจะมีที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

1. Liodo Connect

LIDO-CONNECT

Liodo Connect หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของโรงหนังลิโด้ ที่กลับมาพร้อมกับบทบาทใหม่อย่าง Live House กลางมหานคร และ Performance Show หลากหลายรูปแบบ Blackbox ที่ใช้ในการแสดงงละครเวที การแสดง งานEvent ได้ในรูปแบบของ Art Innovation ทุกรูปแบบ รวมไปถึงพื้นที่ออกบูธแสดงสินค้า ศูนย์การเรียนรู้ต่าง ๆ ที่คนทั่วไปสามารถเข้าไปจัดแสดงได้นั่นเอง

2. Samyan Mitrtown Hall

Samyan-Mitrtown-Hall

เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานEvent ที่เหมาะกับงานสัมนา งานประชุม ซึ่งมีการจัดงานEvent อย่างต่อเนื่อง ด้วยเป็นสถานที่จัดงานอเนกประสงค์ และเหมาะสมกับทุกประเภทของงานEvent อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานEvent หรืองานออกบูธแสดงสินค้าใจกลางเมือง ไม่ควรพลาดนะคะ

3. The Market Bangkok

The-Market-Bangkok

อีกหนึ่งสถานที่จัดบูธแสดงสินค้า แห่งใหม่ย่านราชประสงค์ อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ได้พัฒนาแนวคิดหลักด้วยการรวบรวมความเป็นตลาดในทุกรูปแบบ ถ่ายทอดผ่านสถาปัตยกรรมของ เดอะ มาร์เก็จ แบงคอก จนกลายเป็นสถานที่จัดงานEvent และออกบูธแสดงสินค้าที่เป็นอัตลักษณ์ของคนกรุงเทพฯ อีกด้วย

4. True Digital Park

True-Digital-Park

True Digital Park เป็นอีกหนึ่งสถานที่ออกบูธแสดงสินค้าที่ดีที่สุด สำหรับเหล่า Start up ด้าน IT และเทคโนโลยีต่าง ๆ ทั้งยังเป็นแหล่งรวม Entrepreneurs บริษัทไอที ผู้ลงทุน กลุ่มผู้ทรงคุณวุฒิ ศูนย์บ่มเพาะและพัฒนาด้านเทคโนโลยี เอาไว้ในที่เดียว

ผลงานการจัดงานEvent ที่ผ่านมาของ Geddesign

leo--camper-market--on-tour-2019
leo--camper-market--on-tour-2019
leo--camper-market--on-tour-2019
leo--camper-market--on-tour-2019
leo-camper-market-on-tour-2019
leo--camper-market--on-tour-2019

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 4 สถานที่จัดบูธแสดงสินค้าสุดเจ๋ง ที่แอดมินได้นำมาอัพเดททุกท่าน หวังว่าจะทำให้ทุกท่านได้ลองเปิดตลาดใหม่ ๆ ได้เป็นอย่างดีนะคะ

หากใครสนใจอยากออกบูธแสดงสินค้า ไม่ว่าจะเป็น บูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ การติดตั้งบูธแสดงสินค้า รื้อถอนบูธแสดงสินค้า ให้นึกถึงเราบริษัทเก็ดดีไซน์ เพราะเรามีทีมงานจัดบูธแสดงสินค้ามืออาชีพ และบริการครบวงจร โทรเลย 089-205-8390, 065-453-9514