เลือกสถานที่ออกบูธยังไงให้รอดในช่วงหน้าฝน

เลือกสถานที่ออกบูธยังไงให้รอดในช่วงหน้าฝน
[ultimate_spacer height=”40″]

เลือกสถานที่ออกบูธยังไงให้รอดในช่วงหน้าฝน

เลือกสถานที่ออกบูธยังไงให้รอดในช่วงหน้าฝน

เลือกสถานที่ออกบูธยังไงให้รอดในช่วงหน้าฝน ถึงแม้จะเป็นช่วงปลายฝนต้นหนาว แต่ก็ยังมีฝนตกลงมาอยู่เรื่อย ๆ นะคะ แล้วเจ้าสายฝนนี้เองก็สร้างความลำบากในการเดินทาง รวมถึงการจัดงานEvent เป็นอย่างมาก เรามาดูกันว่าในช่วงนี้จะเลือกสถานที่ออกบูธแสดงสินค้ายังไงให้รอด

1. Indoor Event

ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ ใครที่คิดจะจัดงานEvent หรือมองหาสถานที่ออกบูธแสดงสินค้าที่เป็นกลางแจ้ง แต่กลัวว่าฝนจะเทกระหน่ำลงมาจนไม่สามารถเดินภายในงานได้ ลองเปลี่ยนจากการจัดงาน Outdoor มาเป็นการจัดงาน Indoor เพื่อให้ผู้ชมงานมางานออกบูธแสดงสินค้าได้ง่าย ทั้งยังไม่ต้องกลัวฝนมาขัดขวางงานออกบูธของเรานั่นเอง

2. จอดง่าย ๆ ไม่กลัวเปียก

ผู้ชมงานจะต้องขับรถฝ่าฝนและรถติด มาถึงสถานที่ออกบูธแสดงสินค้าทั้งที ถ้าจะต้องจอดรถไกล ๆ และเดินตากฝนเข้างานก็คงไม่ดีแน่ ฉะนั้นเมื่อคุณจัดงานออกบูธแสดงสินค้า ควรคำนึงถึงสถานที่จอดรถให้ดี และเพียงพอต่อผู้คนที่จะเข้ามาชมงานด้วยนะคะ

3. มีรถไฟฟ้าผ่านเดินทางสะดวก

ลองคิดดูสิคะ มันจะดีแค่ไหนถ้าสถานที่จัดงานออกบูธแสดงสินค้าของเรา มีรถไฟฟ้าผ่าน และยิ่งช่วงนี้ที่มีการเปิดเส้นทางวิ่งของรถไฟฟ้าหลายสาย จึงทำให้เดินทางสะดวกมากขึ้น ทั้งยังไม่ต้องทนรถติดนาน ๆ เป็นชั่วโมงอยู่บนถนนอีกด้วยนะคะ

หน้าฝนแบบนี้จะจัดงานออกบูธแสดงสินค้าที่ไหนดี ?

อย่างที่ทราบกันดีนะคะว่าในขณะนี้มีแนวรถไฟฟ้าทั่วกรุงเทพฯ มากขึ้น และมีสถานที่จัดงานออกบูธแสดงสินค้ามากมายให้เราได้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็นตามห้างที่ติดแนวรถไฟฟ้าอย่าง สยามพารากอน THE EmQuartier และเซ็นทรัลฯ เป็นต้น หรือถ้าไม่อยากจัดงานตามห้างใหญ่ ๆ ก็จะมี Hall ที่ใช้สำหรับจัดงาน อาทิเช่น True Digital Park ที่มี Sky walk เชื่อมต่อจากสถานนี BTS อุดมสุข Samyan Mitrtown แถว MRT สามย่าน อีกด้วย

หากใครสนใจอยากออกบูธ ไม่ว่าจะเป็น บูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ ให้นึกถึงเรา บริษัทเก็ดดีไซน์แอนด์โปรดักชั่นส์จำกัด เพราะเรามีทีมงานจัดบูธแสดงสินค้ามืออาชีพ และบริการรับจัดบูธแบบครบวงจร โทรเลย 089-205-8390, 065-453-9514