ใครว่าการออกบูธเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ?

ออกบูธกับ GEDDESIGN ครบจบในที่เดียว-01
[ultimate_spacer height=”40″]

ใครว่าการออกบูธเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ?

ออกบูธกับ GEDDESIGN ครบจบในที่เดียว-01

ในยุคปัจจุบันการออกบูธได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกาออกบูธแสดงสินค้ การออกบูธเปิดตัวสินค้า การออกบูธโปรโมทสินค้า เพราะในปัจจุบันการออกบูธถือว่าเป็นการทำการตลาดอย่างหนึ่งที่สามารถช่วยโปรโมทและประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักต่อผู้พบเห็น และการออกบูธช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้นเพราะฉะนั้นในการออกบูธควรมีบริษัทที่รับออกแบบบูธ ผลิตบูธ และติดตั้งบูธ วันนี้แอดมีบริษัทที่รับออกแบบบูธ ผลิตบูธ และติดตั้งบูธ มาฝากค่ะ

บริษัทเก็ดดีไซน์เป็นที่รับออกแบบบูธ ผลิตบูธ ติดตั้งบูธ รื้อถอนบูธ ถือได้ว่าบริการเรื่องบูธครบจบในที่เดียว ด้วยประสบการณ์การทำงานของบริษัทเก็ดดีไซน์มานานมากกว่า 10 ปี เราสามารถสร้างสรรค์จินตนาการของคุณ หรือสิ่งที่คุณคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรค์สร้าง และทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและ แนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้ ออกแบบบูธกับ GEDDESIGN ครบจบในที่เดียวอย่างไร

1. GEDDESIGN รับออกแบบบูธ

ออกแบบบูธ

2. GEDDESIGN รับผลิตบูธ

ผลิตบูธ

3. GEDDESIGN รับติดตั้งบูธ

ติดตั้งบูธ

4. GEDDESIGN รับรื้อถอนบูธ

รื้อถอนบูธ

เพราะ GED คือ ทีมงานนักออกแบบมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ อีกมากมาย และเรายังพัฒนาผีมือในด้านจัดงานอีเว้นท์ (Event) อยู่ตลอดเวลาเพื่อความเชื่อมั่นของลูกค้า เรายังสื่อให้เห็นว่าทีมงานของเราจะมีการพัฒนาศักยภาพในทุก ๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง ทันสมัย เพื่อการเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่งต่อไป

“ ด้วยจุดแข็งของเรา คือ One stop service คือเราเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบจนจบงานผลิตติดตั้งให้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยทีมงานที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง ”

1. ส่งงานตรงเวลา

2. ทำความต้องการของลูกค้าให้เป็นจริง

3. ให้คำปรึกษากับลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ

4. ราคาจับต้องได้

5. รูปแบบบูธไม่ซ้ำใคร

ผลงานที่ผ่านมาของเรา

รับจัดevent รับจัดบูธ
Booth-fire-killer-@bitec2
รับจัด-event2
SSF-Booth2
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1
Booth-PTT3
Booth CP all dc