จัดบูธแสดงสินค้าอย่างไรให้ปังในงานEvent

จัดบูธแสดงสินค้าอย่างไรให้ปังในงานEvent
[ultimate_spacer height=”40″]
จัดบูธแสดงสินค้าอย่างไรให้ปังในงานEvent

จัดบูธแสดงสินค้าอย่างไรให้ปังในงานEvent ในปัจจุบันนี้เรามีงานEvent ต่าง ๆ มากมายที่ถูกจัดขึ้น และในแต่ละเดือนก็มีการจัดงานEvent หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไป ซึ่งมีพ่อค้าแม่ค้า เจ้าของกิจการได้ใช้งานEvent ในการจัดบูธแสดงสินค้า เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการโปรโมทสินค้าและบริการ โดยในงานEvent แต่ละงานก็จะมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ช่วยสร้างรายได้ให้แก่เจ้าของกิจการเป็นอย่างมาก แต่ใช่ว่างานEvent ทุกงานจะสามารถสร้างยอดขายได้อย่างที่คิด วันนี้ Geddesign มีเทคนิคการจัดบูธแสดงสินค้าอย่างไรให้ปังในงานEvent มาฝากทุกท่านค่ะ

ตำแหน่งที่ตั้งของบูธแสดงสินค้าเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะยิ่งถ้าบูธแสดงสินค้าของคุณตั้งอยู่ในจุดที่คนเดินผ่านเยอะมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะขายสินค้าและบริการก็ยิ่งเยอะขึ้นเท่านั้น แต่ถ้าบูธแสดงสินค้าของคุณตั้งอยู่ในจุดอับ อย่างหลังแพง หรือในซอยเล็ก ๆ ก็ต้องเตรียมกลยุทธ์ในการเรียกลูกค้าให้ดีเลยนะคะ

ไม่เพียงแต่ตั้งของบูธแสดงสินค้าที่ควรอยู่ในตำแหน่งที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายเท่านั้น แต่การตกแต่งบูธแสดงสินค้าให้สวยงาม น่าสนใจ ก็สามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาเยี่ยมชมที่บูธแสดงสินค้าได้เช่นกัน ซึ่งบูธแสดงสินค้าจะต้องมีชื่อร้านที่โดดเด่น การวางสินค้าต้องสะดุดตา มี Backdrop ประดับเป็นพื้นหลัง และออกแบบบูธแสดงสินค้าให้เห็นได้ง่ายในระยะไกล อีกด้วย

ถ้าออกบูธแสดงสินค้าแล้วไม่มีพนักงานประจำอยู่ที่บูธคงไม่ดีแน่ ฉะนั้นควรหาพนักงานมายืนประจำที่บูธแสดงสินค้าของคุณ เพื่อให้ข้อมูลของสินค้าและบริการ รวมถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ และพนักงานประจำบูธแสดงสินค้า ควรเป็นคนที่มีความรู้ในเรื่องของสินค้า และสามารถพูดจูงใจลูกค้าได้ดีนั่นเอง

ในการออกบูธแสดงสินค้าตามงานEvent เทคนิคการลด แลก แจก แถม เพื่อเรียกร้องความสนใจจากลูกค้า เป็นวิธีที่ดีที่สุด แถมลูกค้ายังเข้ามาที่บูธแสดงสินค้าของคุณอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แต่สินค้าของคุณจะต้องดีจริง มีคุณภาพ และเป็นที่ต้องการของตลาดอีกด้วย

นอกจากการจัดบูธแสดงสินค้าให้ดูโดดเด่นแล้ว การมีพริตตี้และ MC เป็นมาสคอตประจำร้าน คอยแจกของรางวัลให้แก่ลูกค้า ที่มาชมบูธแสดงสินค้าของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน ทั้งยังต้องมีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของคุณได้ อย่าง นามบัตร โบรชัวร์ แผ่นป้าย พัด หรือหมวก ไว้คอยแจกผู้ที่มาร่วมงานนั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับเทคนิคการจัดบูธแสดงสินค้าอย่างไรให้ปังในงานEvent ที่ Geddesign ได้นำมาฝากทุกท่านในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้การจัดบูธแสดงสินค้าของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้น ทั้งยังเป็นหัวใจสำคัญในการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย

หากใครสนใจอยากออกบูธแสดงสินค้า ไม่ว่าจะเป็น บูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ การติดตั้งบูธแสดงสินค้า รื้อถอนบูธแสดงสินค้า ให้นึกถึงเราบริษัทเก็ดดีไซน์ เพราะเรามีทีมงานจัดบูธแสดงสินค้ามืออาชีพ และบริการครบวงจร โทรเลย 089-205-8390, 065-453-9514