ทำไมการจัดบูธแสดงสินค้าต้องมี MC

ทำไมการจัดบูธแสดงสินค้าต้องมี MC บริษัทเก็ดดีไซต์รับจัดบูธแสดงสินค้า
[ultimate_spacer height=”40″]
ทำไมการจัดบูธแสดงสินค้าต้องมี MC

ทำไมการจัดบูธแสดงสินค้าต้องมี MC ทุกครั้งที่เราไปงานออกบูธแสดงสินค้า ก็จะมี MC และ พริตตี้คอยให้ข้อมูล พูดเชียร์ขายสินค้าและบริการต่าง ๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่าทุกงานEvent ก็จะมีพริตตี้และMC ไว้สร้างสีสันและดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาในงานจัดบูธแสดงสินค้าได้เป็นอย่างมาก ซึ่งในวันนี้เรามาดูกันว่า ทำไมการจัดบูธแสดงสินค้าจะต้องมี MC หรือ พริตตี้ ไว้เชียร์สินค้า

1. ดึงดูดความสนใจของผู้มาร่วมงาน

ถึงแม้ว่าการจัดบูธแสดงสินค้าตามงานEvent ต่าง ๆ มักจะมีพริตตี้หรือ MC ไว้เป็นมาสคอตน่ารัก ๆ ไว้ประจำบูธแสดงสินค้านั้น ๆ เพื่อดึงดูความสนใจของผู้ร่วมงานให้เข้ามาที่บูธแสดงสินค้าให้มากขึ้น และยังเป็นการสร้างบรรยากาศให้งานมีความน่าสนใจมากขึ้นด้วย ซึ่งช่วยดึงดูดให้ผู้ชมหยุดเดินและสนใจบูธแสดงสินค้าของเราได้

2. พูดเชียร์สินค้าและบริการ

พริตตี้หรือ MC ตามงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ไม่ได้มีหน้าที่แค่เป็นมาสคอสเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ MC และพริตตี้ยังมีหน้าที่นำเสนอสินค้า รวมถึงให้ข้อมูลของสินค้าและบริการต่าง ๆ แก่ผู้มาร่วมงานEvent

3. ทำหน้าที่ดำเนินงานEventให้ราบรื่น

MC หรือพิธีกรตามงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ นั้น ไม่ได้มีหน้าที่แค่ยืนสวยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ MC เป็นอาชีพที่สำคัญมาก ๆ โดยมีหน้าที่ในการดึงดูดให้ผู้ชมสนใจสินค้าและบริการนั้น ๆ ทั้งยังต้องควบคุม ดำเนินงาน รายการต่าง ๆ ให้ราบรื่น ไม่ติดขัด รวมถึงสร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาร่วมงาน ด้วยท่วงทา น้ำเสียง ตลอดจนทำให้ผู้มาร่วมงานรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของงานและให้ความร่วมมือกับกิจกรรมต่าง ๆ ด้วย

ถ้าใครกำลังจะมองหาบริษัทที่รับจัดบูธ ออกแบบบูธ ติดตั้งบูธ รื้อถอนบูธ ผลงานคุ้มเกินราคา นั้นก็คือบริษัทเก็ดดีไซต์ บริษัทเก็ดดีไซน์เป็นบริษัทที่รับออกแบบบูธแบบครบวงจร ตั้งแต่ออกแบบไปจนถึงการรื้อถอน มาดูกันค่ะว่าบริษัทเก็ดดีไซต์มีโปรโมชั่นในการออกบูธราคาสบายกระเป๋าอย่างไรกันบ้าง

โปรโมชั่นบูธแสดงสินค้าจากเก็ดดีไซน์

1. บูธแสดงสินค้า ขนาด 3×3 B

รับจัด event รับจัดบูธ

– ราคาพิเศษ 25,000 บาท

– แผงโครงสร้าง Top Plasswood 3 ด้าน

– ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง 3 ด้าน

– Counter โครงสร้างไม้ทำสีมีช่องเก็บของ

2. บูธแสดงสินค้า ขนาด 3×3 Conner

รับจัด event รับจัดบูธ

– ราคาพิเศษ 35,000 บาท

– แผงโครงสร้าง Top Plasswood 3 ด้าน

– ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง

– โครงสร้างหลังคา ทาสี + ไฟดาวไลท์

– Counter ตัว L โครงสร้างไม้ทำสี มีช่องเก็บของ

และถ้าหากใครสนใจอยากออกบูธแสดงสินค้า ไม่ว่าจะเป็น บูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ การติดตั้งบูธแสดงสินค้า รื้อถอนบูธแสดงสินค้า ให้นึกถึงเราบริษัทเก็ดดีไซน์ เพราะเรามีทีมงานจัดบูธแสดงสินค้ามืออาชีพ และบริการครบวงจร โทรเลย 089-205-8390, 065-453-9514