ข้อดี 3 สถานที่ยอดฮิตสำหรับจัดบูธ

ข้อดี 3 สถานที่ยอดฮิตสำหรับจัดบูธ
[ultimate_spacer height=”40″]
ข้อดี 3 สถานที่ยอดฮิตสำหรับจัดบูธ

ข้อดี 3 สถานที่ยอดฮิตสำหรับจัดบูธ ปัจจุบันการออกบูธในงานแสดงสินค้ากำลังเป็นที่นิยม และอยู่ในความสนใจของผู้ประกอบการธุรกิจ รวมถึงบรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างๆ เพราะเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่สามารถช่วยให้คุณนำเสนอสินค้าหรือบริการให้กับคนทั่วไป หรือกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณได้ อีกทั้งยังช่วยให้คุณได้ประชาสัมพันธ์ธุรกิจ สำรวจตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค รวมถึงคู่แข่งในธุรกิจเดียวกับคุณภายในงานแสดงสินค้าด้วย และการเลือกสถานที่ หรือทำเลสำหรับการออกบูธ ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ที่จะตัดสินว่าธุรกิจของคุณจะเป็นอย่างไร เพราะว่าถึงแม้คุณจะมีสินค้าที่ดีขนาดไหน แต่ถ้าทำเลที่คุณไปออกบูธ มีลูกค้าเดินผ่านน้อย หรือ อยู่ในที่ที่ไม่มีผู้พบเห็น อาจจะทำให้คุณขาดโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าได้ เรามาดูกันว่าข้อดีของ 3 สถานที่ยอดฮิตในการออกบูธมีที่ไหนบ้างและมีข้อดีอย่างไร เรามาดูกันค่ะ !!!

1.ออกบูธที่ตลาดนัดทั่วไป

ตลาดนัดเหล่านี้ส่วนใหญ่จะอยู่ใกล้แหล่งชุมชน การเดินทางสัญจรไปมาสะดวกสบาย มักมีหน่วยงานภาครัฐ หรือเอกชนเป็นผู้จัดขึ้นตามสถานที่ต่างๆ ทั้งกลางแจ้ง ใต้ถุนอาคาร จัดเช้า กลางวัน เย็น แต่ละที่จะขายสินค้าไม่เหมือนกัน หรืออาจเหมือนกัน แล้วแต่ Concept การจัดขายสินค้าของแต่ละตลาดนัด บางที่ขายสินค้าทุกอย่าง บางที่ขายเฉพาะอย่าง

ข้อดี

1.ออกบูธที่ตลาดค่าเช่าที่ถูกมาก บางตลาดนัดคิดเพียงวันละประมาณ 100 บาท เท่านั้น ( แต่ถ้าตลาดนัดที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ค่าเช่าที่ก็แพงเหมือนกัน )

2.ออกบูธที่ตลาดได้ทดลองค้าขายจริงโดย ไม่ต้องเสียเงินก้อนโตไปกับค่าเช่าที่หลายเดือน หรือค่าเซ้งที่ ทำให้มีโอกาสทดสอบตลาดได้ว่าสินค้าเราขายได้ไหม ก่อนไปเช่าที่แพง ๆ

3.ออกบูธที่ตลาด จะได้พบเจอลูกค้าจำนวนมาก อันนี้ขึ้นอยู่กับตลาด ถ้าเป็นตลาดที่ดัง ๆ มีการโปรโมท รับรองว่าลูกค้าเยอะจริง ๆ ลูกค้าแทบจะเดินเบียดกันเลย

2.ออกบูธที่ห้างสรรพสินค้า

เป็นสถานที่สำหรับการออกบูธ ออกบูธขายสินค้า บูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ที่ยกระดับหรืออัพเกรดขึ้นมาจากตลาดนัดทั่วไป เป็นสถานที่ปิด ติดแอร์ พื้นที่อาจมีจำกัด แต่มีระบบการควบคุมดูแลการจัดงานที่ดี กลุ่มลูกค้าชัดเจน

ข้อดี

1.ออกบูธที่ห้างสรรพสินค้าบางห้างลูกค้ามีกำลังซื้อมาก เช่น พวกห้าง Emporium ลูกค้าที่มาเดินห้างส่วนมากมักจะมีฐานะ

2.ออกบูธที่ห้างสรรพสินสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่สินค้าและร้านค้ามากกว่าทำเลประเภทอื่น ๆ

3.ออกบูธที่ห้างสรรพสินค้า จะลูกค้าเยอะ เดี๋ยวนี้หลายคน นึกอะไรไม่ออก หรือไม่รู้จะไปเที่ยวไหนก็ไปเดินห้าง ทำให้ห้างเป็นเหมือนที่ชุมนุมของคนแทบจะทุกวัย

4.ออกบูธที่ห้างสรรพสินค้า จะมีความปลอดภัย เพราะห้างจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิด ทำให้โอกาสเกิดคดีน้อย

5.ออกบูธที่ห้างสรรพสินค้า ถ้าห้างมีโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้า คุณขายของในห้าง ก็จะมีโอกาสได้ลูกค้าเพิ่มด้วย ไม่ร้อน ไม่เปียกฝน

3.ออกบูธที่ศูนย์การประชุมและจัดนิทรรศการ

เป็นอีกสถานที่จัดงานการออกบูธ ออกบูธขายสินค้า บูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ จัดขึ้นทุกปี อาจจะปีละ 3-4 ครั้ง เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ ออกบูธ ออกร้านได้หลายร้อยบูธ มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเฉพาะ

ข้อดี

1.ออกบูธที่ศูนย์การประชุมและจัดนิทรรศการ ลูกค้าที่มาเดินชมสินค้า มักจะมีจุดประสงค์จะซื้อสินค้านั้นโดยเฉพาะ

2.ออกบูธที่ศูนย์การประชุมและจัดนิทรรศการ ถ้าสินค้าของคุณมีจุดเด่นเหนือกว่าคู่แข่ง เช่น สินค้าคุณภาพดีกว่า, อร่อยกว่า, ออกแบบสวยกว่า, ราคาถูกกว่า รับรองได้ว่าขายดีแน่นอน

3.ออกบูธที่ศูนย์การประชุมและจัดนิทรรศการ มีโอกาสได้ขายสินค้าให้กับลูกค้าหลากหลาย ทั้งในและต่างประเทศ

4.ออกบูธที่ศูนย์การประชุมและจัดนิทรรศการ มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย พื้นที่แบ่งออกเป็นโซนสินค้า ทำให้ลูกค้าหาร้านค้าได้ง่าย

5.ออกบูธที่ศูนย์การประชุมและจัดนิทรรศการ ไม่ร้อน ไม่เปียกฝน

ถ้าสนใจอยากออกบูธ ไม่ว่าจะเป็น บูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ ให้นึกถึงเก็ดดีไซน์ เพราะบริษัทเก็ดดีไซต์รับทำบูธ ออกแบบบูธ ได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบบูธ การผลิตบูธ การติดตั้งบูธ และการรื้อถอนบูธ นอกจากจะรับทำบูธแล้วยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมาย สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 089-205-8390, 065-453-9514