ค่าใช้จ่ายในการจ้างออกแบบบูธแสดงสินค้า

ค่าใช้จ่ายในการจ้างออกแบบบูธแสดงสินค้า
[ultimate_spacer height=”40″]

ค่าใช้จ่ายในการจ้างออกแบบบูธแสดงสินค้า

ค่าใช้จ่ายในการจ้างออกแบบบูธแสดงสินค้า

ค่าใช้จ่ายในการจ้างออกแบบบูธแสดงสินค้า ในปัจจุบันการออกบูธเป็นกลยุทธทางการตลาดอย่างหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมและมาแรง ไม่ว่าจะเป็น การออกบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธโปรโมทสินค้า และบูธอื่นๆอีกมากมาย แต่ในปัจจุบันที่เจ้าของธุรกิจนิยมจัดก็ยังคงเป็นบูธแสดงสินค้า เพราะบูธแสดงสินค้ายังคงให้ผลตอบรับและตอบแทนอย่างดีมาตลอด และสามารถวัดผลหลังจากการจัดบูธแสดงสินค้าได้ทันที ผู้ประกอบการหลายรายจึงไว้วางใจเลือกใช้การออกบูธแสดงสินค้า เพราะการออกบูธแสดงสินค้าช่วยให้ผู้ประกอบเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งเพราะการออกแบบบูธให้ดูสวย

การออกแบบบูธแสดงสินค้าถือเป็นอีกสิ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะหน้าตาของบูธแสดงสินค้าเป็นสิ่งแรกที่จะช่วยดึงดูดผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาให้ความสนใจ ฉะนั้นเราควรออกแบบบูธแสดงสินค้าให้มีจุดเด่น มีเอกลักษณ์ และสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร และการออกบูธแสดงสินค้าให้ประสบความสำเร็จไม่ใช่แค่ออกไปตั้งแผงโชว์และจำหน่ายสินค้าพอหมดวันก็เก็บของแยกย้ายกลับเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงวิธีทำให้การออกบูธมีความน่าสนใจและดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาชมด้วย ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อคุณเข้ามาจับจองพื้นที่เพื่อออกบูธแสดงสินค้า ผู้คนกลุ่มนั้น ๆ จำนวนหลายร้อยหลายพันคนที่มาเดินในงานก็จะต้องพบเห็นบูธแสดงสินค้าของคุณกันเป็นจำนวนมาก แม้ไม่ได้เข้ามาซื้อหรืออาจแค่มองเห็นผ่านตา ก็สามารถเกิดการรับรู้ หรืออาจเกิดการจดจำได้ไม่มากก็น้อย และอีกหนึ่งสิ่งที่เจ้าของธุรกิจที่กำลังจะออกบูธกังวลก็จะไม่พ้นเรื่องของค่าใช้จ่ายในการจ้างออกแบบบูธ วันนี้เรามีบริษัทที่รับจ้างออกแบบบูธผลงานคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์มาฝาก

หากใครกำลังจะมองหาบริษัทที่รับจัดบูธ ออกแบบบูธ ติดตั้งบูธ รื้อถอนบูธ ผลงานคุ้มเกินราคา นั้นก็คือบริษัทเก็ดดีไซต์ บริษัทเก็ดดีไซน์เป็นบริษัทที่รับออกแบบบูธแบบครบวงจร ตั้งแต่ออกแบบไปจนถึงการรื้อถอน มาดูกันค่ะว่าบริษัทเก็ดดีไซต์มีโปรโมชั่นในการออกบูธราคาสบายกระเป๋าอย่างไรกันบ้าง

รับจัด event รับจัดบูธ

– ราคาพิเศษ 25,000 บาท

– แผงโครงสร้าง Top Plasswood 3 ด้าน

– ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง 3 ด้าน

– Counter โครงสร้างไม้ทำสีมีช่องเก็บของ

รับจัด event รับจัดบูธ

– ราคาพิเศษ 35,000 บาท

– แผงโครงสร้าง Top Plasswood 3 ด้าน

– ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง

– โครงสร้างหลังคา ทาสี + ไฟดาวไลท์

– Counter ตัว L โครงสร้างไม้ทำสี มีช่องเก็บของ