รับจัดบูธเมืองทองธานี 2019

รับจัดบูธเมืองทองธานี 2019
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer2

รับจัดบูธเมืองทองธานี 2019 ในปัจจุบันการออกบูธ การจัดบูธ เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในการตลาดสมัยนี้ เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการโปรโมท และประชาสัมพันธ์สินค้า ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย ในการออกบูธนั้นก็จะมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ออกบูธเพื่อทำการ โฆษณา และประชาสัมพันธ์สินค้า, ออกบูธเพื่อบอกโปรโมชั่นสินค้าและบริการ, การออกบูธเพื่อกอบกายยอดขาย, ออกบูธเพื่อทำวิจัยฐานข้อมูลและสำรวจการตลาดของคู่แข่ง, ออกบูธเพื่อพบปะและขอบคุณลูกค้า เป็นต้น และการออกบูธในแต่ละครั้งหลาย ๆ หลายๆคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก เพราะต้องเตรียมอุปกรณ์หลาย ๆ อย่าง จึงมีบริษัทที่รับจัดงาน Event งาน Organizer เกิดขึ้นมากมาย วันนี้แอดมีบริษัทที่รับจัดงาน Organizer ดี ๆ และสถานที่จัดงานevent ยอดฮิต มาฝาก

เมืองทองธานีเป็น เป็นศูนย์จัดแสดงสินค้าและการประชุมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของเมืองทองธานี โดยในแต่ละปีจะมีการจัดงานอีเวนท์ต่าง ๆ มากกว่า 400 งาน และมีผู้เยี่ยมชมมากกว่า 15 ล้านราย / ปี

และบริษัท Geddesign เราคือผู้เชียวชาญทางด้านการรับจัดบูธ ไม่ว่าจะเป็นรับจัดบูธ บูธเปิดตัวสินค้า บูธจัดแสดงสินค้า บูธประชาสัมพันธ์ บูธโปรโมทกิจกรรมต่าง ๆ เป็นต้น และเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญและเป็นมืออาชีพ จะคอยสร้างสรรค์ผลงานการรับจัดบูธ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงาน และมีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายในการรับจัดบูธอย่างลงตัว แนวความคิดของทีมงานในการรับจัดบูธ ออกแบบและผลิตบูธ ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้ ผลงานของเราสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามายาวนาน และมีการใช้บริการซ้ำต่อเนื่อง และ “ ด้วยจุดแข็งของเรา คือ One stop service คือเราเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบจนจบงานผลิตติดตั้งให้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยทีมงานที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง ”

1.ส่งงานตรงเวลา

2.ทำความต้องการของลูกค้าให้เป็นจริง

3.ให้คำปรึกษากับลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ

4.ราคาจับต้องได้

5.รูปแบบบูธไม่ซ้ำใคร

รับจัดevent รับจัดบูธ
รับจัดevent รับจัดบูธ
SSF-Booth6
Fronius-Booth3
บูธ-add
ออกแบบบูธ

สนใจให้บริษัท Geddesign ไปเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบและผลิตบูธ และพร้อมให้คำปรึกษาครบเครื่องเรื่องการออกแบบบูธ โทรเลย 089-205-8390