ทำไมต้องจ้างเก็ดดีไซน์สร้างสรรค์งานอีเว้นท์ให้กับคุณ ?

ทำไมต้องจ้างเก็ดดีไซน์สร้างสรรค์งานอีเว้นท์ให้กับคุณ
[ultimate_spacer height=”40″]
ทำไมต้องจ้างเก็ดดีไซน์สร้างสรรค์งานอีเว้นท์ให้กับคุณ

ทำไมต้องจ้างเก็ดดีไซน์สร้างสรรค์งานอีเว้นท์ให้กับคุณ ? ในปัจจุบันการจัดอีเว้นท์ (Event) นั้นได้รับความนิยมและแพร่หลายมากในวงการธุรกิจที่ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหาร ธุรกิจที่เกี่ยวกับสิ่งของ และสำหรับธุรกิจที่ต้องการที่จะเปิดตัวแบรนด์สินค้าใหม่ ๆ เพราะการจัดอีเว้นท์ (Event) นั้นเป็นการตลาดอย่างหนึ่งที่ช่วยในการประชาสัมพันธ์สินค้า โปรโมทสินค้า ทำให้ลูกค้าได้จดจำแบรนด์ เพื่อที่จะได้เข้าถึงลูกค้าโดยตรง ซึ่งในการจัดอีเว้นท์ (Event) จะช่วยให้เราเข้าใจลูกค้ามากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

บริษัทเก็ดดีไซน์รับจัดงานอีเว้นท์ (Event) มานานมากกว่า 10 ปี เราสามารถสร้างสรรค์จินตนาการของคุณ หรือสิ่งที่คุณคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรค์สร้าง และทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและ แนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้

เพราะ GED คือ ทีมงานนักออกแบบมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ อีกมากมาย และเรายังพัฒนาผีมือในด้านจัดงานอีเว้นท์ (Event) อยู่ตลอดเวลาเพื่อความเชื่อมั่นของลูกค้า เรายังสื่อให้เห็นว่าทีมงานของเราจะมีการพัฒนาศักยภาพในทุก ๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง ทันสมัย เพื่อการเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่งต่อไป

“ ด้วยจุดแข็งของเรา คือ One stop service คือเราเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบจนจบงานผลิตติดตั้งให้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยทีมงานที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง ”

ผลงานที่ผ่านมาของเรา

Booth-fire-killer-@bitec2
เติมสีสันงานอีเว้นท์ด้วยแบ็คดรอป
รับจัดบูธ-บูธสินค้า8
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer6
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer3
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer4

นอกจากเก็ดดีไซน์จะรับจัดอีเว้นท์ (Event) แล้ว ยังรับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า เวทีคอนเสิร์ต ฉากเวที ม็อคอัพ งานkiosk ซุ้มร้านค้า งานนิทรรศการ งานสื่อสิ่งพิมพ์ inkjet media งานตกแต่งร้าน งานตกแต่งภายใน แบบครบวงจรตั้งแต่ผลิตไปจนถึงติดตั้ง สนใจให้เก็ดดีไซน์ไปสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้กับคุณโทรเลย 089-205-8390, 065-453-9514 เรายินดีให้คำปรึกษากับคุณ