การจัด Roadshow

บูธ-Road-show-event-Decorate--ห่านคู่2
[ultimate_spacer height=”40″]
บูธ-Road-show-event-Decorate--ห่านคู่3

การจัด Event แบบ Roadshow ในปัจจุบันก็จะมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการจัด Roadshow เพื่อการส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์สินค้า คอนเสิร์ต หรืองานประชาสัมพันธ์กิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ แตกต่างกันไปแล้วแต่จุดประสงค์ของงาน ผู้ประกอบการหลายรายจึงไว้วางใจเลือกใช้การจัด Event แบบ Roadshow หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ เป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกชนิดหนึ่ง แต่ก็เป็นที่น่าสังเกตว่าผู้ประกอบการส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มตลาดและทุนใหม่กลับให้ความสนใจไปใช้การจัด Event แบบ Roadshow ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วการไปการจัด Event แบบ Roadshow สามารถสร้างประโยชน์ต่าง ๆ  ได้มากมาย

ประโยชย์ของการจัด Event แบบ Roadshow ก็เพื่อทำให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้าของแบรนด์นั้น ๆ มากขึ้น  ช่วยดึงดูดลูกค้าเป้าหมายให้มาเจอกับสินค้า และทำให้เข้าถึงลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Geddesign รับจัด Event Roadshow ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การประชาสัมพันธ์สินค้า คอนเสิร์ต หรืองานประชาสัมพันธ์กิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ เรามีทีมงานที่ชำนาญงานเฉพาะจุดตรงตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า ทั้งนี้เรายังมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ไว้รองรับการจัดงาน Roadshow อย่างครบวงจร และด้วยความคิดที่ว่า จินตนาการ บางคนอาจนึกถึง ความฝัน หรือ สิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรค์สร้าง และทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและ แนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้ ผลงานของเราสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามายาวนาน และมีการใช้บริการซ้ำต่อเนื่อง มาโดยตลอด เรียกได้ว่า GED คือ ทีมงานนักออกแบบมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ อีกมากมาย

Geddesign เราเห็นความสำคัญจัดงาน Event Geddesign รับจัด Event Roadshow เราจึงใส่ใจทุกขั้นตอนในการจัดทำ ตั้งแต่การจัดเตรียมสถานที่ การออกแบบ ไปจนถึงการรื้อถอนหลังจบงาน Event สนใจให้เราออกแบบงาน Event ให้กับคุณติดต่อสอบถามได้ที่ 089-205-8390, 065-453-9514