จัด Event อย่างไรให้สนุก

รับออกแบบบูธ Event รับจัด Event จัดงานEvent001
[ultimate_spacer height=”40″]

จัด Event อย่างไรให้สนุก การจัดevent เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน และปัญหาที่ตามมากับการจัดevent มี่ทุกคนน่าจะเคยพบเจอ นั้นก็คือ งานevent ที่จัดขึ้นไม่ค่อยได้รับความสนใจหรือความนิยมตามที่คาดหวังไว้ นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าการจัดงานอาจจะไม่ดึงดูดหรือน่าสนใจเท่าที่ควร ยิ่งถ้างานไหนมีแค่บูธตั้งโชว์เงียบๆ จำนวนของคนที่เข้ามาร่วมก็คงไม่เยอะมากนัก เพราะฉะนั้นแล้วสิ่งหนึ่งที่ผู้จัดevent สามารถทำได้นั่นก็คือ การกำหนดรูปแบบของงานให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าร่วมให้ได้มากที่สุด วันนี้เราก็มีทริคการจัดevent ให้สนุก และไม่น่าเบื่อมาฝาก เป็นสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนแล้วล่ะก็ ความนิยมและความสนใจจะเพิ่มมากขึ้นแน่นอน ความน่าตื่นตาตื่นใจมักจะทำให้งานนั้น ๆ โดดเด่นออกมาจากงานอื่นเสมอ

1.WHAT MADE ME- Interactive Public Installation by Dorota Grabkowska 

งานevent ประเภทการแสดงผลงานที่เน้นการมีส่วนร่วมจากผู้เข้าชมเป็นหลัก ให้ผู้เข้าร่วมได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของงาน คอนเซ็ปต์ของงานนี้จะสื่อถึงข้อมูล ปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้คนเราเกิดอารมณ์และความรู้สึกที่หลากหลาย โดยการที่ให้ผู้เข้าร่วมนำเส้นไหมพรมที่เตรียมไว้ให้ มาขึงตามหัวข้อที่แต่ละคนรู้สึกถึงสิ่งนั้น ๆ ( www.grabkowska.com )

2.The Happy Show at MOCA by Stefan Sagmeister

ธีมหลักของงานคือ ‘ความสุข’ คอนเซ็ปต์ของกิจกรรมหลายๆ อย่างภายในงานจะเน้นเกี่ยวกับวิธีการทำให้ตัวเรามีความสุขมากขึ้น ทางเข้าที่มีตู้ขนาดใหญ่ให้ผู้เข้างานกดเพื่อจะได้รับคำแนะนำในการทำให้ตัวเองมีความสุข เมื่อผู้เข้าร่วม ‘ยิ้ม’ มากขึ้น จอฉายแสงจะเปลี่ยนสีไปตามระดับของการยิ้ม ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ตื่นตาและน่าสนใจมาก ( http://www.minimallyminimal.com/ )

3.CHOOSE, TAKE OUT, KEEP by Michal Granit

นิทรรศการที่ผู้จัดได้รวบรวมผลงานตั้งแต่ปี 1988 ของบริษัทมาจัดแสดงให้ผู้เข้าร่วมได้รับชม เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่พิเศษกว่านิทรรศการโชว์ผลงานธรรมดาก็คือการที่ผู้เข้าชมจะได้ซองกระดาษคนละซองก่อนเข้าชม เพื่อที่จะสามารถเลือกหยิบรูปที่ตัวเองชื่นชอบเก็บกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก ( http://mocoloco.com/ )

และใครที่กำลังมองหาหรือต้องการจะเปลี่ยนรูปแบบในการจัดevent ให้นึกถึง Geddesign เพราะสามารถจัดงานevent ได้ทุกรูปแบบ และตามแบบที่บูกค้าต้องการ โดยทีมงานนักออกแบบมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ อีกมากมาย