บูธเช่าสำหรับจัดงานแสดงสินค้า

บูธเช่าสำหรับจัดงานแสดงสินค้า
[ultimate_spacer height=”40″]

บูธเช่าสำหรับจัดงานแสดงสินค้า

บูธเช่าสำหรับจัดงานแสดงสินค้า การออกบูธแสดงสินค้า ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ประกอบการธุรกิจหลายคน อาจเคยผ่านและมีประสบการณ์มาบ้างแล้ว เพราะในปัจจุบันกระแสตอบรับการออกบูธแสดงสินค้า ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ผู้ประกอบการหลายรายจึงเลือกใช้การออกบูธแสดงสินค้า เป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกชนิดหนึ่ง และการออกบูธงานแสดงสินค้าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ บูธ เพราะบูธจะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น และเป็นที่น่าสนใจของผู้พบเห็น และยังทำให้แสดงถึงความเป็นแบรนด์ที่ทางเจ้าของธุรกิจต้องการจะนำเสนอ รวมไปถึงช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย และใครที่กำลังมองหาบริษัทที่ให้เช่าบูธเชิญทางนี้

บริษัทเก็ทดีไซน์เป็นบริษัท รับจัดบูธ ออกแบบบูธ และยังมีบูธให้เช่า และรับจัดทำบูธตามขนาดที่ท่านต้องการ นอกจากนี้บูธให้เช่า เรายังมีรูปแบบของบูธที่หลากหลาย และบริการออกแบบบูธให้เข้ากับ concept งานของคุณ และมีบูธไว้ค่อยบริการท่าน เพราะเก็ทดีไซน์ สามารถทำความฝัน หรือ สิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรค์สร้าง และทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและ แนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้

1.ราคาพิเศษ 35,000

2.ฟรีค่าจัดทำ Artwork

3.แผงโครงสร้าง Top Plaswood 3 ด้าน

4.ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker 3 ด้าน

5.Counter โครงสร้างไม้ทำสีมีช่องเก็บของ

นอกจากเก็ทดีไซน์จำรับออกแบบบูธ จัดบูธ ให้เช่าบูธแล้ว ยังมีบริการอื่น ๆ เช่น งาน kiosk ซุ้มร้านค้า งานนิทรรศการ งานevent งานฉากเวที ฉากถ่ายรูป งาน prop Mockup งานสื่อสิ่งพิมพ์ inkjet media งานตกแต่งร้าน งานตกแต่งงานแต่งงาน งานตกแต่งทุกรูปแบบ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/