ม็อคอัพ คือ

ม็อคอัพ คือ บริษัท Geddesign รับทำม็อคอัพ รับออกแบบม็อคอัพ รับติดตั้งม็อคอัพ
[ultimate_spacer height=”40″]

ม็อคอัพ คือ

ม็อคอัพ คือ บริษัท Geddesign รับทำม็อคอัพ รับออกแบบม็อคอัพ รับติดตั้งม็อคอัพ

      ม็อคอัพ (Mockup)  คือ แบบจำลองหรือหุ่นจำลอง หุ่นจำลองมีหลายประเภทตามการใช้งานต่าง ๆ เราจะมาพูดถึงหุ่นจำลอง ที่ช่วยเรื่องการตลาดในยุคปัจจุบัน ยุคที่ทุกคนมีกล้องในมือถือ และมีสื่อโซเชียลเอาไว้เผยแพร่รูปของตนเอง เวลาที่เราออกไปเที่ยวที่ไหนแต่ละคนมักนิยมถ่ายรูปกับจุดถ่ายรูปต่าง ๆ มีการถ่ายแชร์ให้เพื่อนเห็นในโลกออนไลน์มากมาย เป็นโอกาศให้เราสามารถสอดแทรกแบรนด์สินค้าหรือแฝงการโฆษณาไปในภาพได้ แบบลูกค้าเต็มใจ ด้วยงานปั้นม็อคอัพ ไม่ว่าจะปั้นตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ หรือจปั้นสินค้าขนาดใหญ่ของตัวเอง สร้างเป็นจุดถ่ายรูป ก็นับว่าได้ผลดีและมาแรงในยุคปัจจุบัน อาจจะทำให้เกิดยอดขายเพิ่มขึ้นได้อีกหนึ่งทาง

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer2
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer5
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1

ความสำคัญของม๊อคอัพที่เราไม่เคยรู้

 

      การผลิตงานมาสคอตหรืองานโมเดลนั้น ก่อนการผลิตเป็นชิ้นงานที่มีความสวยงามและมีสีสันสดใสอย่างที่ทุกคนเห็น ชิ้นงานเหล่านี้ต้องมีการสร้างแบบและทำโครงสร้างของชิ้นงานแบบคราว ๆ ก่อน ซึ่งขั้นตอนในการทำแบบร่างและเค้าโครงนี้เราเรียกว่า การทำม๊อคอัพ

 

 

      การทำม๊อคอัพนั้น ถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเพราะ ม๊อคอัพจะมีหน้าตาท่าทางที่น่ารัก และยังมีส่วนที่ชี้ให้เห็นแบรนด์ของเราได้อย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น ม๊อคอัพจะเป็นตัวสะท้อนถึงเสื้อผ้าและสีสัน ที่จะทำให้สื่อถึงแบรนด์ และจะยังสามารถช่วยโปรโมทแบรนด์สินค้าของเราอีกอีกหนึ่งทาง และยังอาจทำให้คนจดจำแบรนด์ของเราจากตัว ม๊อคอัพ